Vietnam Idol 2015: BGK 'khổng lồ' liệu có hút khán giả?

author 15:50 08/05/2015

(VietQ.vn) - Hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ bao gồm 41 thành viên là những ca sĩ thành danh từ Vietnam Idol như Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Trung Quân... cùng với các phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, trở lại ở mùa thứ 6, ngoài ban giám khảo, Vietnam Idol đã có những thay đổi đáng kể về nội dung, cấu trúc chương trình và luật thi của từng vòng để mang đến làn gió mới cho khán giả. Trong đó, sự tham gia của Hội đồng giám khảo đặc biệt bên cạnh ban giám khảo chính thức của chương trình trong Vòng Studio được xem là bước thay đổi đáng kể nhằm góp phần mang đến một kết quả thuyết phục và xứng đáng cho Top 8, trước khi khán giả trở thành “nhân vật quyền lực” thật sự khi bước vào Vòng Gala.

 10 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 bắt đầu bước vào cuộc sống mới trong ngôi nhà chung

 10 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 bắt đầu bước vào cuộc sống mới trong ngôi nhà chung. Ảnh: VTV

Hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ bao gồm 41 thành viên là những ca sĩ thành danh từ Vietnam Idol như Phương Vy, Quốc Thiên, Uyên Linh, Trung Quân... cùng với các phóng viên thuộc lĩnh vực văn hoá – nghệ thuật và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.Với luật thi mới ở vòng này, ban giám khảo chính thức sẽ chọn 3 trong số 5 thí sinh và Hội đồng giám khảo đặc biệt sẽ đưa ra quyết định chọn một trong hai thí sinh còn lại để tìm ra 4 gương mặt nổi bật nhất tiếp tục tranh tài trong Vòng Gala.

Sau Vòng nhà hát, 10 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2015 bắt đầu bước vào cuộc sống mới trong ngôi nhà chung với lịch học, tập luyện và ghi hình khá dày đặc để sẵn sàng cho Vòng Studio. Ngoài việc tham gia vào các lớp học đào tạo cơ bản về âm nhạc như: thanh nhạc, nhạc lý, sáng tác, nhạc cụ, các thí sinh còn được đào tạo thêm các kỹ năng biểu diễn, vũ đạo và giải phóng hình thể… dưới sự hướng dẫn và chỉ dạy tận tình của giám khảo Thanh Bùi cùng các chuyên gia – Giảng viên thanh nhạc Triệu Yên, Biên đạo múa Alex Tú, giảng viên Anh Tuấn từ Soul Music Academy.

các thí sinh được tự do lựa chọn bài hát mà họ yêu thích và mong muốn gửi tới khán giả

Các thí sinh được tự do lựa chọn bài hát mà họ yêu thích và mong muốn gửi tới khán giả. Ảnh: VTV

Ngoài ra, các ứng viên trong Top 10 cũng có buổi gặp gỡ và giao lưu cùng nhà báo Phan Anh để lắng nghe anh chia sẻ kinh nghiệm và những kỹ năng làm việc, trả lời phỏng vấn báo chí. Những kiến thức tích luỹ được trong thời gian qua chắc chắn sẽ là hành trang quý báu để các thí sinh đã thêm tự tin, bộc lộ rõ ràng phong cách và màu sắc âm nhạc của mình trong vòng thi cam go sắp tới, theo thông tin từ VOV

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang