'Chết ngất' với thí sinh thảm họa Vietnam Idol cãi tay đôi vì bị loại

author 15:30 27/04/2015

(VietQ.vn) - Ban giám khảo Vietnam Idol 2015 tại Vòng thử giọng tại khu vực phía Bắc ôm bụng cười với phần trình diễn ngô nghê của thí sinh 'bắt chước' Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện:

Tin tức trên báo  Người Đưa tin, tập 4 Vietnam Idol 2015 tiếp tục với Vòng thử giọng tại khu vực phía Bắc. Cùng với ba giám khảo Thu Minh, Thanh Bùi, Nguyễn Quang Dũng là khách mời đặc biệt - ca sĩ Bằng Kiều.

Lần đầu tiên xuất hiện trên ghế nóng, giám khảo khách mời Bằng Kiều với những lời nhận xét sắc sảo, mang tính chuyên môn cao. Những màn tung hứng, đối đáp hài hước với thí sinh đã khiến người xem “đổ gục” khi theo dõi chương trình.

Giám khảo Vietnam Idol 2015 'sửng sốt' với màn biểu diễn thảm họa

Giám khảo Vietnam Idol 2015 'sửng sốt' với màn biểu diễn thảm họa

Đầu tiên là chàng trai 21 tuổi - Vũ Hải Đăng vừa tiến vào phòng thử giọng đã cất tiếng hát bài “Nắng ấm xa dần” của Sơn Tùng MTP khiến giám khảo một phen “ngơ ngác”. Vừa hát vừa trình diễn ngô nghê của Hải Đăng khiến cả 4 giám khảo ôm bụng cười.

Giám khảo Bằng Kiều nói rằng, đây là tiết mục vui nhất từ đầu chương trình tới giờ và anh cũng bày tỏ mình không hiểu giai điệu và ca từ của bài hát chàng trai này thể hiện cho lắm. Trong khi đó, ca sĩ Thanh Bùi đánh giá cao sự tự tin và hồn nhiên, dù vậy Hải Đăng cũng cần thêm thời gian tìm hiểu rõ về thể loại nhạc R&B.

Thí sinh Vũ Hải Đăng cãi tay đôi với ban giám khảo Vietnam Idol 2015 vì bị loại

Thí sinh Vũ Hải Đăng cãi tay đôi với ban giám khảo Vietnam Idol 2015 vì bị loại

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ca sĩ Thanh Bùi không đồng ý để thí sinh này đi tiếp. Trước những lời nhận xét và góp ý thẳng thắn từ ban giám khảo, Hải Đăng vẫn không chấp nhận sự từ chối từ phía hai giám khảo và khăng khăng cho rằng mình là người có đủ tài năng để vào vòng trong.

“Em không hiểu tại sao anh Quang Dũng và Thanh Bùi không chọn em. Em không chấp nhận điều anh nói là giọng hát em không có. Em thấy mình có đủ khả năng để vào luôn. Ca sĩ khi cất tiếng hát phải cho khán giả niềm vui, chứ hát mà chỉ đứng yên là không biết hát”.

Trước tình thế này, nam ca sĩ Thanh Bùi đã nhẹ nhàng khuyên nhủ Hải Đăng nên đặt cái tôi của mình xuống và lắng nghe sự chân thành từ những người có kinh nghiệm để tiến bộ trên còn đường chinh phục đam mê âm nhạc, ghi nhận từ báo Hà Nội Mới.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang