VinaPhone ra chiêu khuyến mãi nửa vời, ai không gọi nhanh là mất

author 05:54 26/09/2015

(VietQ.vn) - VinaPhone khuyến mãi 100% giá trị nạp tiền vào tài khoản nội mạng (DK2) nhưng chỉ cho khách hàng dùng trong vòng 5 ngày ngắn ngủi. Ai không gọi nhanh coi như mất.

Ngày 25/9, nhiều khách hàng của VinaPhone nhận được thông báo khuyến mãi 100% giá trị nạp tiền vào tài khoản nội mạng (DK2).

Theo thông báo, chương trình chỉ dành cho các thuê bao có tài khoản chính bằng hoặc ít hơn 5.000 đồng. Đặc biệt, thông báo này cho biết, giá trị khuyến mãi chỉ được sử dụng đến hết ngày 30/9/2015.

khuyến mãi của vinaphone

VinaPhone ưu ái hay tìm cách móc túi khách hàng khi mà hạn dùng chỉ cho 5 ngày ngắn ngủi?

Chị H.M.A, một khách hàng của VinaPhone cho biết: “Trưa ngày 25/9, sau khi kiểm tra tài khoản chính còn hơn 1.000 đồng, tôi đã mua thẻ có mệnh giá 100.000 đồng để nạp. Tuy nhiên, đến hơn 23g cùng ngày, tài khoản nội mạng (DK2) của tôi vẫn chưa được cộng tiền”.

Về việc tại sao khách hàng nạp thẻ rồi mà không được cộng tiền khuyến mãi như thông báo, một nhân viên chăm sóc khách hàng của VinaPhone giải thích, do hệ thống bị quá tải nên chưa kịp cập nhật. Theo nhân viên này thì số tiền khuyến mãi có thể sẽ được cộng bù vào ngày hôm sau.

Tư vấn viên của VinaPhone cho biết thêm, nếu khách hàng nạp thẻ có mệnh giá 100.000 đồng thì sẽ được cộng 100.000 đồng vào tài khoản nội mạng (DK2). Số tiền này khách hàng được dùng để nhắn tin, gọi điện cho các thuê bao cùng mạng VinaPhone và thuê bao cố định của VNPT.  

“Khách hàng chỉ được số tiền khuyến mãi đến hết ngày 30/9/2015, sau ngày này tài khoản đó sẽ không còn tác dụng”, nhân viên tư vấn nói.

Việc VinaPhone tung ra khuyến mãi 100% giá trị nạp tiền vào tài khoản nội mạng là chiêu kích cầu rất khéo. Nhiều khách hàng đã phải “cuống cuồng” đi mua thẻ có mệnh giá lớn để nạp ngay vì sợ lỡ mất dịp, mà ít ai để ý đến hạn sử dụng chỉ có 5 ngày. Để rồi sau khi nạp, không ít người lại phải vội vàng tìm cách dùng sao cho nhanh hết số tiền khuyến mãi kia cho đỡ phí. Chắc chắn, sẽ có nhiều cuộc nói chuyện “vô bổ”, mất thời giờ cũng vì chương trình khuyến mãi 100% giá trị nạp thẻ này.  

V. Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang