VinMart & VinMart+ nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

author 15:09 25/06/2018

(VietQ.vn) - Đây là lần đầu tiên, hệ thống VinMart & VinMart+ đăng ký tham gia giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”...

Đại diện VinMart & VinMart+ vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”.

Ngày 24/6/2018, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi VinMart & VinMart+ đã vinh dự dẫn đầu các doanh nghiệp lên nhận giải “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em – Lần thứ 5, năm 2018”. Sự kiện ghi nhận sự thành công của VinMart & VinMart+ trong nỗ lực phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng niềm tin trong khách hàng.

Đây là lần đầu tiên, hệ thống VinMart & VinMart+ đăng ký tham gia giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”. Ngay sau khi đăng ký, VinMart & VinMart+ đã nhận được những đánh giá cao từ các chuyên gia trong Hội đồng thẩm định. Đặc biệt, thông qua kết quả bình chọn công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng và ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn do Ban tổ chức thu thập, VinMart & VinMart+, dù là thương hiệu mới tham gia giải thưởng năm đầu tiên, nhưng đã nhận được số lượng bình chọn rất lớn. Kết quả này là sự ghi nhận khách quan về những nỗ lực vượt bậc của VinMart & VinMart+ trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hàng hoá để trở thành nơi an tâm mua sắm cho mọi gia đình trên cả nước.

Siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng tiện lợi VinMart+ thuộc Công ty VinCommerce – đơn vị thành viên của Tập đoàn Vingroup - khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 11/2014, đến nay sau chưa đầy 4 năm, đã vươn lên dẫn đầu, sở hữu khoảng 1.300 điểm bán tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ phát triển thần tốc về quy mô và độ phủ, VinMart & VinMart+ còn liên tục mở rộng danh mục hàng hoá, bổ sung các sản phẩm tiêu dùng hữu ích, trong đó có 3 nhãn hàng riêng được người tiêu dùng ưa chuộng là rau củ quả an toàn VinEco; thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn VinMart Cook; hóa mỹ phẩm và đồ dùng gia đình an toàn của VinMart Home. Các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhờ quá trình kiểm tra, quản lý chặt chẽ từ khâu sản xuất của nhà cung cấp. Đây cũng là chuỗi bán lẻ duy nhất tại Việt Nam sở hữu 25 phòng Lab kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm, giúp kiểm tra một cách chủ động định kỳ các mặt hàng thực phẩm trên toàn hệ thống.

Với không gian mua sắm hiện đại và sản phẩm chất lượng, VinMart & VinMart+luôn thu hút được đông đảo khách hàng.

Với phương châm “Sẵn sàng phục vụ”, VinMart & VinMart+ luôn nỗ lực mang tới những tiện ích mới như: dịch vụ đi chợ hộ, dịch vụ giao hàng miễn phí, dịch vụ đóng tiền điện nước hàng tháng, dịch vụ sim số với Mobifone… ; thường xuyên tổ chức chương trình hoạt náo – giáo dục cuối tuần cho trẻ em và gia đình cũng như các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng thân thiết.

Trong suốt quá trình phát triển, VinMart & VinMart+ luôn tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng như: Hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản, giải cứu heo…; chương trình liên kết với các doanh nghiệp sản xuất Việt Nam để đưa ra các chính sách hỗ trợ bà con nông dân trong việc sản xuất – chăn nuôi… và đặc biệt mới đây là hoạt động “Hành trình Tương lai xanh” nhằm lan toả tinh thần sản xuất và ý thức sử dụng nông sản sạch của người tiêu dùng.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được trao cho VinMart & VinMart+ lần này đã ghi nhận sự ủng hộ tích cực của người tiêu dùng. Trước đó, VinMart & VinMart+ cũng nhiều lần được các giải thưởng uy tín như: Top 2 Nhà bán lẻ được Người tiêu dùng nghĩ đến nhiều nhất; Top 10 những nhà bán lẻ uy tín nhất… Những ghi nhận này chính là nguồn động viên lớn để VinMart & VinMart+ sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa về chất lượng - dịch vụ, góp phần tạo ra thói quen mua sắm mới theo hướng an toàn – chất lượng vì tương lai phát triển của mỗi trẻ em – mỗi gia đình Việt Nam.

Long Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang