'Vòng eo 56' sẽ chứng minh Ngọc Trinh có não hay không

author 13:50 04/04/2015

(VietQ.vn) - Trong buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM để công bố dự án phim 'Vòng eo 56, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã chia sẻ rằng muốn mọi người biết những tin đồn về Trinh có đúng không, đầu cô ấy... có não không, qua phim anh muốn mọi người hiểu và tôn trọng Trinh hơn

Sự kiện:

Theo tin tức từ Thanh Niên, tối 3/4, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, người mẫu Ngọc Trinh và nhà sản xuất phim Vòng eo 56 đã có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM để công bố dự án phim về "nữ hoàng nội y". Đặc biệt, vấn đề được nhiều người quan tâm nhất - bạn trai đại gia của Ngọc Trinh - đã được người đẹp chia sẻ trong buổi gặp gỡ này.

Theo đó, Ngọc Trinh khẳng định dự án phim này do tự cô bỏ vốn đầu tư, "bạn trai bí ẩn" chỉ ủng hộ về tinh thần và cố vấn kịch bản cho cô và ê kíp. "Anh ấy muốn mọi người hiểu đúng về tôi bởi xung quanh tôi có quá nhiều thị phi, quá nhiều lời đồn không đúng sự thật".

Trước câu hỏi nhân vật "bạn trai bí ẩn" có xuất hiện trên phim không, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng tiết lộ: "Lúc đầu, tôi rất lo nhưng khi tiếp xúc với bạn trai của Trinh, tôi cảm thấy đây là một người đàn ông rất thú vị, khác người. Chuyện tình yêu của Trinh sẽ được đưa lên phim và diễn tả một cách chân thực".

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh tổ chức buổi họp báo chia sẻ về bộ phim

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Ngọc Trinh tổ chức buổi họp báo chia sẻ về bộ phim

Ghi nhận trên VnExpress, anh chia sẻ, dự án 'Vòng eo 56' là phim kể về cuộc đời thật với nhiều bí ẩn của chính Ngọc Trinh. "Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời làm phim này. Bởi từ trước đến nay, giữa tôi và Ngọc Trinh gần như không có bất cứ liên hệ gì".

"Khi nghe cô ấy ngỏ lời, tôi xin được về suy nghĩ một ngày. Tối đó tôi mất ngủ, suy nghĩ rất nhiều và cuối cùng quyết định nhận lời. Bởi tôi thấy cuộc đời Ngọc Trinh có nhiều bí ẩn mà chính tôi cũng thắc mắc", Vũ Ngọc Đãng nói.

Đạo diễn tiết lộ, sau khi trò chuyện với Ngọc Trinh cùng những người thân thiết bên cạnh cô như gia đình, bạn trai... anh tự tay chấp bút viết kịch bản. Nội dung phản ánh gần như 100% sự thật về chân dài này, chỉ dùng ngôn ngữ điện ảnh để kết nối các tình tiết mượt mà, hấp dẫn hơn.

Đạo diễn chia sẻ rằng, qua bộ phim muốn mọi người hiểu và tôn trọng Ngọc Trinh hơn

Đạo diễn chia sẻ rằng, qua bộ phim muốn mọi người hiểu và tôn trọng Ngọc Trinh hơn

"Phim kể về những ngày Ngọc Trinh còn nhỏ ở quê nhà Trà Vinh, tới khi cô 15, 16 tuổi chân ướt chân ráo lên Sài Gòn gia nhập showbiz, gặp nhiều sóng gió, trước khi thành công như hiện nay. Ngọc Trinh tự mình đảm nhiệm diễn xuất từ giai đoạn 15 tuổi đến hiện tại".

"Ngoài những chi tiết về nghề nghiệp, cay đắng, thành công Ngọc Trinh đã đạt được, phim còn có một phần quan trọng nói về mối tình 7 năm của cô và bạn trai đại gia. Nghe dự án thì chắc mọi người nghĩ tôi sẽ khai thác tối đa vẻ sexy của Trinh nhưng khi viết kịch bản, tôi muốn bộ phim này dành cho tất cả mọi người, không giới hạn độ tuổi nào", Vũ Ngọc Đãng tiết lộ. 

"Tôi muốn mọi người biết những tin đồn về Trinh có đúng không, đầu cô ấy... có não không. Tôi sẽ làm đúng lương tâm, không tô hồng về Trinh mà qua phim tôi muốn mọi người hiểu và tôn trọng Trinh hơn".

'Nữ hoàng nội y' quyến rũ bên dàn chân dài Venus

'Nữ hoàng nội y' quyến rũ bên dàn chân dài Venus

Về con số 18 tỷ đầu tư phim, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cho biết anh dự kiến sẽ không xài hết số tiền này. Hiện tại, anh đã viết được 200 trang kịch bản nhưng Ngọc Trinh thì chỉ mới xem qua vài trang. 

Có mặt trong buổi giới thiệu phim với vai trò MC, diễn viên Lương Mạnh Hải cho biết, anh tham gia một vai trong Vòng eo 56 nhưng giữ bí mật về nhân vật của mình. Ngoài anh, Hoa hậu dân tộc 2011 Triệu Thị Hà cũng là khách mời, đóng một vai nhỏ. 

Vòng eo 56 vẫn chưa xong giai đoạn casting tuyển diễn viên. Nếu không có gì thay đổi thì tháng 9.2015, phim sẽ bắt đầu bấm máy và dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 2.2016.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang