Chồng cắt gần đứt tai vợ vì rửa xe sạch đi chơi

author 16:16 04/05/2015

(VietQ.vn) - Vụ án hy hữu chồng xẻo tai vợ vì rửa xe quá sạch ở huyện Thạch Thất, Hà Nội được công an xác nhận, sau đó công an xã tạm thời cho người chồng về.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, cuối tháng 4/2015 ở xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất (Hà Nội), xảy ra một vụ án hy hữu lạ, chồng cắt tai vợ vì vợ rửa xe quá sạch.

Được biết, nạn nhân là bà Quách Thị Hoa (51 tuổi, trú tại thôn 10, xã Thạch Hòa). Khi bà Hoa đang rửa xe thì chồng là ông Bùi Xuân Hinh (53 tuổi) ra trách mắng với ý rửa xe sạch làm gì, lại chỉ biết đi chơi không chịu làm việc lo lắng cho chồng con. Bức xúc trước những lời móc máy, sẵn có vòi nước trong tay, bà Hoa đã xịt thẳng nước vào mặt chồng. Đáp lại, ông Hinh chạy thẳng vào nhà lấy dao ra đòi "xử" vợ bằng được.

Vụ án hy hữu chồng 'xẻo' tai vợ vì rửa xe quá sạch

Vụ án hy hữu chồng 'xẻo' tai vợ vì rửa xe quá sạch

Sau một hồi xô xát, khi người dân trong thôn nghe tiếng đến can ngăn thì đã thấy tai trái bà Hoa bị mất một miếng khá lớn, chiếm khoảng 3/4 diện tích, máu thấm ướt cổ áo. Lãnh đạo Công an xã Thạch Hòa xác nhận vụ việc và cho biết đã mời những người liên quan lên làm việc. Sự việc được xác định là do ông Hinh có men rượu trong người, vô ý chém vào tai vợ, vợ ông Hinh cũng xác nhận đây chỉ là chuyện gia đình.  Lực lượng chức năng tạm thời để ông Hòa về.

Theo tin tức trên báo Lao động, cơ quan, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị này tiến hành điều tra làm rõ vụ án mạng vào chiều 29/3. Nạn nhân trong vụ án này là chị Vũ Thị M (SN 1974, trú tại Vạn Lộc, phường Tứ Minh, thành phố Hải Dương), cán bộ ngân hàng. Hung thủ gây ra cái chết cho chị Minh chính là chồng chị - Nguyễn Văn Hiếu (SN 1974, trú tại lô 20/25 Vạn Lộc, phường Tứ Minh, TP. Hải Dương), cán bộ thanh tra kho bạc tỉnh Hải Dương.

Sau khi đi đám cưới về, đến khoảng 12h trưa 29.3, giữa hai vợ chồng chị Minh xảy ra mâu thuẫn do chị M mặc váy ngắn đi ăn cưới, trái với ý của Hiếu. Trong lúc tức giận, Hiếu đánh vợ bị phù nề ở trán, hai môi, hai bên mạng sườn có vết bầm tím, gãy 13 xương sườn, tim bị vỡ tâm thất phải, màng phổi bị rách… dẫn tới tử vong. 

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang