Vụ hoa khôi bán dâm: Canh bạc "bay show" hấp dẫn hotgirl, chân dài

author 17:49 05/11/2014

Canh bạc "bay show" hấp dẫn hotgirl, chân dài, bởi những khoản tiền đầy ắp rót vào tài khoản. Và để tiếp cận họ, khó mà cũng rất dễ, chỉ cần đi đúng người giới thiệu, hotgirl dễ dàng ngả giá và sa bẫy.

Vài năm trở lại đây, những cô gái trẻ toả sáng nhan sắc thường dùng chiêu trò hòng thu hút dư luận thông qua các cuộc thi nhan sắc chính quy lẫn thi "chui", và qua những trò phát ngôn bạt mạng, gây sốc trên mạng. Sự bùng phát biến nhiều cô gái trẻ, sở hữu chút nhan sắc nhanh chóng thành "người của công chúng", tự mặc định danh xưng người đẹp, hotgirl.

Khi ngộ nhận danh tiếng, họ quên rằng chính mình cũng sẽ bị danh tiếng ra đòn. Bởi đi sau đó là cám dỗ ập đến, kèm theo lời mời đi ăn, dạ tiệc được trả công bằng đô la, từng bước đưa nhiều cô gái trẻ vào cuộc đua vật chất, lộ ra nhiều đợt ngã giá đầy tai tiếng.

 

Ảnh minh họa


"Nâng tầm đường bay" từ bàn đạp showbiz

Thông tin hoa khôi của một cuộc thi vừa bị bắt giữ ở Hải Phòng khi bay show với đại gia đất cảng không làm người trong giới ngạc nhiên, trừ công chúng và fan của hai cô nàng này. Đường bay của hotgirl - ít tuổi đời nhưng già tuổi nghề và dày dặn trong đối đáp, hành xử với đối tác - có thể xem là vượt mặt nhiều đàn chị, đồng nghiệp lâu năm.

Có thể khẳng định, vụ án bắt giữ người mẫu H, chỉ là lần sa chân của cả ê kíp này. Vì theo chúng tôi được biết, hiện có khá nhiều hotgirl, người đẹp chọn cách kiếm tiền như thế này hòng bước chân vào showbiz. Bởi chỉ có tiền mới có thể dùng chiêu trò tung hô hàng hiệu, xe xịn bằng đủ mọi kỹ năng, mối quan hệ để tạo dựng chỗ đứng.

Và mục đích sau cùng của nó là gì? Lại cũng là "nâng tầm đường bay", chốt giá trên trời với nhiều gia ghiền những chân dài có tên tuổi, "thương hiệu". Trực tiếp đẩy nhiều nhan sắc trẻ vào đường bay còn là không ít công ty PG, người mẫu quen thuộc. Hãy xem họ làm gì để trở thành nhân vật showbiz.

Hiện nay, khi công nghệ bùng nổ cũng là khi công chúng đón nhận sự ra đời của hàng loạt hotgirl từ các trang mạng hay tự phong. Nhan sắc của nhiều cô, tuy không nổi trội vẫn được gọi tên, chỉ cần chăm chỉ post hình, chỉnh sửa hình ảnh gợi cảm rồi tải thường xuyên trên trang cá nhân. Đó là động thái đầu tiên.

Một vài nhan sắc tự tin hơn, đánh liều tham gia vào các cuộc thi sắc đẹp tầm trung, qui mô cấp tỉnh hoặc thi hoa khôi chỉ mong có tên trong tốp đoạt giải. Và chỉ cần sở hữu bất kỳ giải thưởng nào xem như cô cũng đủ vốn để nhảy vào showbiz, đi event. Hoặc ảo tưởng hơn thì nhận luôn show hát như An PT, Bà T. thuở nào.

Thế nhưng, danh xưng "hotgirl" thường có tuổi thọ ngắn, thành ra độ cạnh tranh giữa những người mang danh lại càng cao. Từ đây, người đẹp chấp nhận hợp tác với bầu show, stylist, hay ekip chuyên nghiệp để lấn sân, hòng "ghi khắc tên tuổi" giữa đầy rẫy hoa khôi, người đẹp bước ra từ vô vàn cuộc thi như hiện nay.

Bầu show của một mỹ nữ nhí đất Bắc từng chia sẻ sự ủng hộ: "Em có mối nào giới thiệu giúp anh nhé. Bé X lốc quá rồi, mà mùa thi sắp diễn ra em à. Không có đồ cao cấp mặc là chết chắc đấy". Và để có những khoản đầu tư này, đổi lại là gì thì mọi người trong cuộc đều hiểu rất rõ để tiến hành hợp đồng.

Những "nô lệ" của đường bay

Thế nhưng, chỉ cậy vào bầu show thì nhiều chân dài vẫn không "sống nổi" bởi tỷ lệ ăn chia, ràng buộc "hợp đồng" hẳn hoi. Thành ra, khi nhận được lời mời từ các đối tác, họ dễ lòng ngã vào, hòng kiếm tiền chu cấp cho cuộc sống. Bởi chung quy, cô cũng không có gì ngoài tuổi trẻ và nhan sắc được "đôn" lên thành hotgirl.

Đi kèm theo đó luôn là hàng loạt khoản chi cao ngất ngưởng, được/bị người đẹp mặc định để thể biện đẳng cấp. Truyền thông từng tốn giấy mực khi chân dài HQ đăng đàn tố một hotgirl nổi tiếng A, nợ tiền mình không trả, trong khi lại khoe bay vé VIP trên trang cá nhân. Nó cho thấy áp lực của một người đẹp luôn không hề nhỏ. Chính vì thế, họ tìm mọi cách gây chú ý, phát ngôn bạo hay ăn mặc phản cảm, thậm chí cả thi nhan sắc chui. Tất cả chỉ để vụt lên giữa bạt ngàn hotgirl, người đẹp, hoa khôi như hiện nay.

Vụ bắt giữ vài cô gái trẻ xinh đẹp này không chỉ đánh động xã hội bởi hình ảnh nhan sắc bị tệ nạn hủy hoại, mà trên hết là sự lộ diện trào lưu bán thân hòng đổi lấy vật chất xa hoa, trong nhiều người đẹp chân dài hiện nay. Nó đang trở thành cái đích tất yếu, khi mà quá nhiều cuộc thi lẫn danh hiệu được ra đời để tìm kiếm người đẹp hay đúng hơn là giúp nhiều cô gái trẻ có nhan sắc ưa nhìn khoác chiếc áo quá rộng với nhiều tên gọi mỹ miều hoa khôi đồng bằng, á khôi duyên dáng, người đẹp bikini cùng hàng tá giải phụ đủ để các cô gái trẻ ảo tưởng, đủ để nhiều "tay cò" thò tay tiếp cận, đưa ra lời mời lợi nhuận để thu hút hotgirl, chân dài vào mục đích "bay show".

Vòng quay trên biến nhiều chân dài bước vào đường bay nhẹ tênh, để đổi lấy tiền bạc mà không cần chăm chỉ lao động cật lực như bao người lao động chân chính khác. Nhan sắc bị đồng tiền chắp cánh, đẩy trào lưu người đẹp dùng thân xác mua nhà, tiến thân. Và hễ họ phô trương cái gì là ngay lập tức trở thành câu truy vấn cửa miệng của dư luận. Hình ảnh người đẹp showbiz bị lấm lem vì những "con sâu" trẻ này đang rộ lên, khiến nhiều nghệ sĩ ngán ngẩm.

Một hotgirl mới nổi trong giới trẻ Sài Gòn từng thừa nhận: "Bọn em 'bay' nhiều hay ít đều phụ thuộc vào quản lý hay mối quan hệ từ đối tác quen biết". Giao dịch thường diễn ra chóng vánh, và thông tin về giá cả, địa điểm cũng ít khi những chân dài, người đẹp này ra mặt. Họ chỉ xuất hiện khi hợp đồng đã được người đại diện chốt, tiền đã nằm trong tài khoản cá nhân.

Hotgirl có khuôn mặt trẻ con X cho hay, đó cũng là tiêu chí để hạn chế rủi ro. Thế nhưng với bài học vỡ lòng đơn giản như thế, thì việc tìm bắt tại trận các người đẹp khi đang bay show cùng đối tác thật đơn giản. "Cái chính là có được người quen giới thiệu, họ dễ dàng sa bẫy khi không kiểm soát được nhu cầu tài chính cá nhân", một chân dài đình đám khác tiết lộ.

 

Theo  Vnexpress

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang