Vụ nữ sinh bán bóng bay ‘mất tích’: Thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Hà Nam

author 16:55 20/02/2018

(VietQ.vn) - Chiều nay (20/2), Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ việc một người đàn ông bị người dân vây đánh do nghi ngờ bắt cóc nữ sinh 14 tuổi vào ngày 19-2, tức mùng 4 Tết Mậu Tuất 2018.

Theo báo Dân trí, hôm nay, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về sự việc cháu T.T.M (học lớp 8 Trường THCS Hợp Lý, huyện Lý Nhân), bị mất tích nhiều giờ sau khi đi cùng một người đàn ông lạ mặt, gây xôn xao dư luận từ chiều ngày 19/2.

Theo đó, vào khoảng 18h00’ ngày 19/2, trên mạng xã hội đăng thông tin lúc hơn 13h cùng ngày, tại xã Hợp Lý, Lý Nhân, cháu T.T.M., (SN 2004), đang bán bóng bay cùng em gái, bị một người đàn ông lạ mặt bắt cóc kèm theo hình ảnh cháu T.T.M. ngồi sau xe máy của một người đàn ông do camera gần đó ghi lại.

Vụ nữ sinh bán bóng bay ‘mất tích’: Thông tin mới nhất từ Công an tỉnh Hà Nam

 Hình ảnh cháu M. đi cùng xe với người đàn ông lạ mặt ảnh cắt qua camera (ảnh: gia đình cung cấp).

Đến khoảng 20h, một số tài khoản Facebook cá nhân tiếp tục đăng video clip livestream đánh người đàn ông được cho là bắt cóc cháu bé nói trên. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung giải quyết. Qua lấy lời khai của cháu T.T.M. (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định không phải cháu T.T.M bị bắt cóc, nội dung vụ việc như sau:

Khoảng 14h00’ ngày 19/2, anh Nguyễn Văn T. (SN 1974), trú tại xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đến quán hàng của cháu T.T.M. hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu T.T.M bảo hết rồi và nói biết chỗ bán ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân.

Lúc này, anh T. nhờ cháu T.T.M. lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy. Anh T. đã nhờ cháu T.T.M. dẫn đường và chở đến xã Chính Lý mua nhưng không có nên tiếp tục đi thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua.

Trong thời gian này, gia đình cháu T.T.M. không thấy cháu T.T.M. đâu, xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên Facebook, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu T.T.M.

Khoảng 19h00’, anh T. chở cháu T.T.M. về gần đến địa bàn xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy đã yêu cầu anh T. chở cháu T.T.M. về trụ sở UBND xã để làm rõ vụ việc.

Tại đây anh T. bị người dân bức xúc đánh bị thương. Cháu T.T.M khẳng định trong thời gian anh T. đưa đi mua bóng bay không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Theo báo Người lao động, Hiện Công an đã đưa ông T. tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 PN (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang