Vụ thảm sát ở Thạch Thất qua lời kể nhân chứng

author 17:24 07/12/2015

"Ông Chuân và con trai thứ hai là Chỉnh nằm gục trên vũng máu ở sân chính của ngôi nhà cách nhau khoảng 4m", ông Đỗ Đăng Đĩnh - nhân chứng trực tiếp truy đuổi tên trộm kể lại.

Ông Đỗ Đăng Đĩnh - nhân chứng đầu tiên, trực tiếp truy đuổi tên trộm kể lại sự việc với báo Tiền Phong

Rạng sáng nay (7/12) một vụ thảm án xảy ra trên địa bàn thôn 4 xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội. Bốn người trong gia đình bị truy sát, trong đó 2 bố con là ông Nguyễn Lương Chuân (SN 1958) và Nguyễn Lương Chỉnh (SN 1988, con trai thứ hai của ông Chuân) tử vong.

Trao đổi với phóng viên Tiền Phong, ông Đỗ Đăng Đĩnh (SN 1969 hàng xóm với nạn nhân) cho biết: "Khoảng 1h30 hôm nay (7/12), khi tôi và gia đình đang ngủ thì nghe tiếng tri hô của anh Tuân-con trai cả ông Chuân. Tôi vội cầm chiếc xẻng chạy ra. 

Lúc này trời tối om như mực, tôi cùng anh Tuân đuổi theo được một đoạn thì mất hút tên trộm. Sau đó anh Tuân quay lại bảo với tôi rằng "nó đâm bố và em cháu sắp chết rồi". 

Tôi cùng Tuân chạy trở về nhà thì thấy ông Chuân và Chỉnh (con trai thứ hai) nằm gục trên vũng máu ở sân chính của ngôi nhà cách nhau khoảng 4m. Ông Chuân bị đâm ở dưới sườn bên trái, anh Chỉnh bị đâm trúng tim. Anh Tuân cũng bị đâm sượt ngực, bà Năm (vợ chông Chuân) bị đâm ở đùi phải".

Nhận được tin báo công an xã và anh em họ hàng nhà ông Chuẩn đã đến đưa 4 nạn nhân đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng ông Chuân và anh Chỉnh tử vong trên đường tới bệnh viện.

Hiện tại, công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi 2 nạn nhân tại Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thất.

Rất đông anh em họ hàng đã đến chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Theo Tiền Phong


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang