William F. Pickard: ‘Thất bại là một phần của quá trình kinh doanh’

authorNhung Anh 15:34 09/10/2016

(VietQ.vn) - William F. Pickard từng nói với sinh viên ở Trung tâm William Pickard Living rằng: "Đừng sợ thất bại, không có ai thất bại nhiều hơn William Pickard."

Hôm 5 tháng 10, Pickard đã có buổi trò chuyện với sinh viên, giảng viên và nhân viên trong Trung tâm Kirkhof, ông đã chia sẻ những hiểu biết của mình về cách vượt qua những rào cản đối với sự thành công, những điều này cũng được ông nêu trong cuốn sách của mình, ‘Bảy nguyên tắc của Doanh nhân’ sẽ phát hành vào thời gian sắp tới.

"Tôi thích câu nói của Winston Churchill về thất bại - thất bại không bao giờ gây ra cái chết và thành công không bao giờ là cuối cùng", Pickard nói.

Pickard cũng nói rằng: ‘Thất bại là một phần của quá trình kinh doanh’

William F. Pickard trong buổi trò chuyện với sinh viên ở Trung tâm  William Pickard Living. Ảnh: gvsu.edu

 

 

8 bài học kinh doanh từ 'nữ hoàng truyền hình' Oprah Winfrey(VietQ.vn) - Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey đã vượt qua mọi khó khăn trong quá khứ để đạt được thành công và truyền cảm hứng cho hàng triệu người trên thế giới.

Là người sáng lập và chủ tịch của Global Automotive Alliance ở Detroit, Pickard được xem là một trong những doanh nhân thành công nhất trong tiểu bang. Ông là một đối tác đồng quản lý của sòng bài MGM Grand Detroit Casino và là Giám đốc điều hành của Công ty Quản lý Bearwood.

Ông chia sẻ, có một thời gian câu "không bao giờ thế nữa" đã trở thành khẩu hiệu của ông sau khi ông thi rớt trong một kỳ thi đại học. "Tôi rời khỏi lớp học, lái xe đến một địa điểm gần đó và đã có một cuộc nói chuyện dài với chính bản thân mình," ông nói. "Tôi biết tôi cần phải bắt đầu nghiên cứu thêm hai hoặc ba lần so với các bạn của tôi."

Pickard đã sở hữu và điều hành nhiều thương hiệu nhà hàng của McDonald ở độ tuổi rất trẻ; ông cho biết phải có tầm nhìn xa và sự sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, hai thành phần quan trọng này là một phần của quá trình kinh doanh. "Bạn sẽ không bao giờ đạt được những thứ mà bạn không thể nhìn thấy," ông nói. "Bạn phải nhìn thấy nó nếu bạn muốn có nó. Tầm nhìn của bạn phải lớn hơn cánh cửa mà bạn đang nhìn qua."

Pickard là người đầu tiên trong gia đình của mình có được tấm bằng bốn năm. Ông đã giành được bằng cử nhân từ trường phương Tây Michigan, bằng thạc sĩ từ Đại học Michigan và bằng tiến sĩ từ Đại học bang Ohio. Ông cũng thành lập gói học bổng Tiến sĩ kinh doanh William F. Pickard tại Grand Valley để truyền cảm hứng và khuyến khích sinh viên thế hệ đầu tiên.

 Nhung Anh (theo gvsu.edu)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang