Cán chết người đi xe máy, xe cứu thương bỏ chạy mất hút

author 14:50 11/08/2016

(VietQ.vn) - Sau vụ tai nạn giao thông, chiếc xe máy và xe cứu thương nhanh chóng chạy khỏi hiện trường. Một số người dân chứng kiến đã đuổi theo để ghi lại biển số.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo tin tức từ báo Tuổi Trẻ, khoảng 6g45 sáng 11/8, ông Nguyễn Ngọc Thanh (ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM) chạy xe máy trên đường tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1A về vòng xoay Phú Lâm.

Khi đến địa phận phường Tân Tạo, xe của ông Thanh va chạm với một xe máy khác (chưa rõ biển số và người điều khiển) chạy cùng chiều nên ngã xuống đường. Lúc này một xe cứu thương đang chạy hướng ngược lại không xử lý kịp cán qua người khiến ông Thanh tử vong tại chỗ.

 Hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Tuổi Trẻ

Sau tai nạn, chiếc xe máy và xe cứu thương đều bỏ chạy khỏi hiện trường. Nhiều người dân phát sự việc đã dùng xe máy truy đuổi theo chiếc xe cứu thương nhưng không chặn được chiếc xe này mà chỉ ghi lại được biển số để cung cấp cho công an.

Nhận tin báo, lực lượng CSGT, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, làm rõ nguyên nhân. Hiện công an đang truy tìm các phương tiện liên quan để phục vụ công tác điều tra, báo Dân Trí đưa tin.

45.000 thành viên khủng bố IS 'rơi rụng lả tả' hai năm qua(VietQ.vn) - Chỉ huy chiến dịch chống khủng bố IS của liên quân do Mỹ dẫn đầu cho biết, khoảng 45.000 phần tử thánh chiến đã bị tiêu diệt tại Iraq và Syria.

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang