Xế sang Audi triệu hồi loạt xe A4 và A5 Sportback tại thị trường Việt

authorĐỗ Thu Thoan 06:08 17/04/2018

(VietQ.vn) - Mới đây, hãng xe Đức vừa có thông báo triệu hồi 89 xe Audi A4 và A5 Sportback tại thị trường Việt Nam để khắc phục lỗi tại bộ phận nẹp chỉ crom ốp loa cửa.

Sự kiện: Kinh doanh

Dẫn thông tin theo báo Thanh Niên, thương hiệu xe sang Audi vừa công bố đợt triệu hồi tại thị trường Việt Nam ảnh hưởng tới hai dòng xe A4 và A5 Sportback. Cụ thể, có 63 chiếc Audi A4 và 26 chiếc Audi A5 Sportback được sản xuất từ tháng 10/2014 đến 10/2017 nằm trong diện triệu hồi.

xe-sang-audi-trieu-hoi-loat-xe-a4-va-a5-sportback-tai-thi-truong-viet

Audi triệu hồi loạt xe A4 và A5 Sportback tại thị trường Việt. Ảnh minh họa

Nguyên nhân của đợt triệu hồi được hãng mẹ Audi AG phát hiện trong quá trình nghiên cứu chất lượng trên một số xe dòng AUDI A4 và A5 Sportback. Trong đó, lớp keo kết dính giữa nẹp chỉ (mạ crom) và ốp lưới của loa ở vị trí cửa xe không đạt chất lượng yêu cầu. Khi đó phần nẹp chỉ (mạ crom) trên màn lưới của loa có thể bị lỏng và rơi ra.

Theo báo VnEconomy, hãng xe Đức cho biết hiện "chưa có bất kỳ ghi nhận nào tại Việt Nam về việc xảy ra sự cố cho người sử dụng. Mẫu xe Audi A4 và A5 Sportback vẫn hoạt động an toàn tới thời điểm kiểm tra. Tuy vậy, việc triệu hồi là bắt buộc để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng và sự an toàn cho người sử dụng".

Dính lỗi kỹ thuật, Tesla triệu hồi xe lớn nhất từ trước đến nay(VietQ.vn) - Khoảng 123.000 chiếc Tesla Model S trên khắp thế giới đang được triệu hồi do có nguy cơ lỗi tay lái trợ lực. Thông tin này nối dài thêm tuần tồi tệ của Tesla...

Đối với những xe không được phân phối chính hãng thuộc diện triệu hồi theo công bố của Audi AG, nếu người tiêu dùng mang xe tới các trạm dịch vụ chính hãng, Audi Việt Nam sẽ hỗ trợ liên hệ với tập đoàn và thực hiện kiểm tra và sửa chữa khi được sự chấp thuận từ Audi AG.

Chương trình triệu hồi sẽ diễn ra từ ngày 15/4/2018 tới ngày 31/12/2019 và đã được đăng ký với Cục Đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát. Dự kiến thời gian kiểm tra và khắc phục lỗi sẽ mất khoảng 30 phút cho mỗi xe.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang