Xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Argentina tốt nhất

author 20:10 30/06/2018

(VietQ.vn) - Link xem trực tiếp bóng đá World Cup 2018 Pháp vs Argentina ở đâu tốt nhất luôn cập nhật nhanh nhất tại Chất lượng Việt Nam Online.

Vào lúc 21h ngày 30/6, sẽ diễn ra cuộc đọ sức giữa Pháp vs Argentina ở loạt trận vòng knockout World Cup 2018.

VTV là đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018 và theo thông báo, trận đấu Pháp vs Argentina được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

Xem trực tiếp Pháp vs Argentina trên VTV6:

http://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

http://vtvgo.vn/worldcup2018/

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể theo dõi những diễn biến trực tiếp trên FPT Play:

https://fptplay.vn/livetv/vtv6-hd

Mở đầu cho loạt trận vòng knockout World Cup 2018 sẽ là cuộc đối đầu đáng chờ đợi giữa Pháp và Argentina.

Cả Pháp và Argentina đều là những đội tuyển sở hữu nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới, và cùng là những ứng viên cho chiếc cúp vàng ở Nga năm nay. Tuy nhiên, Pháp vẫn là đội được đánh giá cao hơn với chất lượng đội hình đồng đều vượt trội so với đối thủ đến từ Nam Mĩ. Và thực tế, màn trình diễn ở vòng bảng của hai đội tuyển cũng phần nào cho thấy điều đó.

Chưa bao giờ, việc lựa chọn đội hình cho đội tuyển Pháp trước mỗi trận đấu lại gây đau đầu cho thuyền trưởng của Gà Trống Gô Loa như HLV Deschamps lúc này. Mang đến World Cup 2018 một danh sách gồm những ngôi sao hàng đầu thế giới ở mỗi vị trí, nhưng mỗi người thay thế cũng đều không quá kém cạnh, Pháp chắc chắn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

Còn với riêng Griezmann, việc được thi đấu trong trục dọc cực kì đẳng cấp của đội tuyển Pháp, với bộ đôi trung vệ Varane-Umtiti, cặp tiền vệ trung tâm Kante-Pogba, còn phía trên là chính Griezmann, bên cạnh những tài năng trẻ hàng đầu thế giới Ousmane Dembele hay Mbappe, là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để tiền đạo của Griezmann trả Messi món nợ trong những cuộc đua bóng vàng, cũng như những lần chạm trán ở cấp độ CLB.

World Cup 2018 được xem là cơ hội cuối cùng để Lionel Messi giành chức vô địch thế giới cùng ĐT Argentina. Đây chính là danh hiệu lớn còn thiếu, và chính là sự khác biệt lớn nhất trong phép so sánh giữa Diego Maradona và Lionel Messi.

Đội hình dự kiến

Hoàng Anh

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang