100 thiếu nhi vượt khó học giỏi tỉnh Bình Dương được trao học bổng đón Tết

author 07:00 28/01/2016

(VietQ.vn) - Tối 26/01, tại Nhà thiếu nhi tỉnh Bình Dương, Tân Hiệp Phát phối hợp với Tỉnh Đoàn trao tặng 100 học bổng cho thiếu nhi vượt khó học tốt lần 2 năm 2016.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Liên hoan Thiếu nhi vượt khó học tốt tỉnh Bình Dương lần thứ II - năm 2016 với chủ đề “Chắp cánh ước mơ”. 

Đến dự có bà Nguyễn Thị Kim Oanh - Ủy viên Thường trực HĐND tỉnh, bà Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư Tỉnh Đoàn; đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đại diện Tập đoàn Number 1, cùng 400 em học sinh vượt khó học tốt.

thp

Đại diện Tập đoàn Number 1 trao tượng trưng học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương” cho Hội đồng đội tỉnh Bình Dương

Chương trình diễn ra với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi và ý nghĩa như: hoạt động trò chơi nhóm thi làm hoa mai ngày Tết, trò chơi vận động, tập nhảy dân vũ, sinh hoạt chuyên đề “Vui xuân, đón Tết an toàn – vui tươi”, xem kịch rối.

Đại diện Tập đoàn Number 1 trao tượng trưng học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương” cho Hội đồng đội tỉnh Bình Dương

Đại diện Tập đoàn Number 1 trao học bổng cho các em thiếu nhi học sinh nghèo vượt khó

Tại buổi lễ, Tập đoàn Number 1 đã cùng Ban tổ chức đã trao 100 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho 100 gương thiếu nhi biết vượt lên hoàn cảnh khó khăn, những trở ngại của bản thân, gia đình để vươn lên đạt những thành tích cao nhất trong học tập. Hoạt động này cũng nhằm góp phần mang đến cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện để đón một cái tết ấm áp và nhiều niềm vui.

Đại diện Tập đoàn Number 1 trao tượng trưng học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương” cho Hội đồng đội tỉnh Bình Dương

Những phần học bổng của Tập đoàn Number 1 trao tặng góp phần mang đến cho các em một cái tết ấm áp và ý nghĩa

Ngoài ra, nhân dịp này, Hội đồng đội tỉnh ra mắt học bổng “Thắp sáng ước mơ thiếu nhi Bình Dương” giai đoạn 2016-2020 dành cho các em thiếu nhi vượt khó học tốt tỉnh Bình Dương với sự hỗ trợ của Tập đoàn Number 1 (Tân Hiệp Phát) với tổng trị giá 500 triệu đồng trong 5 năm.

Là một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, không chỉ đóng góp ngân sách của tỉnh hàng trăm tỷ đồng, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động, mà mỗi năm Tập đoàn Number 1 còn trích ra khoản ngân sách hàng trăm triệu đồng để trao tặng các quỹ: Quỹ bảo trợ trẻ em và người tàn tật tỉnh Bình Dương, Quỹ đền ơn đáp nghĩa của phòng Lao động Thị xã Thuận An, Quỹ học sinh nghèo của LĐLĐ Thị xã Thuận An, Quỹ người nghèo của Mặt trận Tổ quốc Thị xã Thuận An… cùng với đó là các hoạt động thăm hỏi, chăm lo ngày Tết cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh liệt sĩ và những hộ gia đình có công với cách mạng.

Thanh Yến


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang