4 kiểu bốt mùa thu 2014 sành điệu cho phái đẹp

author 12:00 07/10/2014

(VietQ.vn) – Giày bốt là món phụ kiện thời trang có sức hấp dẫn và quyến rũ đối với phái đẹp khi thời tiết sang thu với tiết trời se lạnh. Do vậy nhưng kiểu giày kín đáo và ấm áo như giày bốt nữ thường được nhiều chị em lựa chọn. Khác với vẻ đơn giản của giày cao gót công sở, giày bốt nữ thường gây ấn tượng với chị em bởi sự sành điệu và trẻ trung.

Vậy các nàng sẽ chọn gì, một đôi giày bốt cao đến tận gối hay chỉ thấp khoảng cổ chân? Sau đây sẽ là 4 kiểu bốt mùa thu giả rẻ cần thiết cho phái đẹp cho các nàng thoải mái lựa chọn.

Hiện đại, sành điệu cùng các kiểu bốt da mùa thu 2014

Những đôi bốt cao cổ dài tới đầu gối luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng cá tính, năng động và trẻ trung; luôn được thiết kế với kiểu dáng hợp lí để tránh gây gò bó cho người sử dụng.

Kết hợp tuyệt vời với váy ngắn hay áo jacket, bốt trên gối giúp các cô gái khoe đôi chân thon dài và thẳng tắp. Và xét đến tính tiện lợi hay độ sành điệu, quần skinny jeans hoặc quần bằng các chất liệu bó sát vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo khi đi cùng bốt cao cổ.

 

Hiện đại, sành điệu cùng các kiểu bốt da mùa thu 2014

 

Các nàng có thể chọn những kiểu bốt Gucci nổi tiếng, hiện đại, sành điệu hoặc những đôi bốt thấp đế, da láng của Stuart Weitzman; kiểu bốt tinh tế, nổi bật của Faith hoặc bốt cao da lộn đến mắt cá chân của Prada hay Asos. Ngoài ra, các nàng cũng có thể thoải mái lựa chọn những đôi bốt trần màu da gợi cảm của Topshop với nhiều kích thước khác nhau.

Nữ tính với những kiểu bốt mùa thu cao đến mắt cá chân

Hãy cùng nhau tham khảo những kiểu bốt nữ sexy, quyến rũ nhưng cũng rất nữ tính. Những kiểu bốt nữ tính này luôn giúp đánh lừa thị giác, làm đôi chân trông thon dài hơn. Đây cũng là xu hướng giày được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn.

 

Nữ tính với những kiểu bốt mùa thu cao đến mắt cá chân

 

Combo luôn biết cách tạo ra những đôi bốt gót nhọn, mỏng với phần mũi hơi tròn hoặc vuông cao đến gần mắt cá chân vừa dễ chịu vừa nữ tính. Kiểu bốt này rất thích hợp khi phối đồ cùng những chiếc quần jean ống đứng siêu gầy và những chiếc áo khoác mỏng.

Các nàng cũng có thể lựa chọn những kiểu bốt nữ tính, đáng yêu của Charlotte Olympia, kiểu bốt Joie da lộn đơn giản hay những đôi bốt Schutz màu đen đơn giản và không bao giờ bị lỗi mốt. Nếu muốn đôi chân mình quyến rũ hơn, các nàng có thể lựa chọn kiểu bốt Diane von Furstenberg với dây đai vàng.

Phong cách, cá tính cùng bốt Cowboy nữ thời trang thu

Nếu là một fan của cô nàng Miley thì bạn sẽ chẳng thể quên những đôi ủng đậm chất cowboy miền Tây nước Mỹ. Với những đôi bốt cowboy thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ cá tính, các nàng sẽ trông mạnh mẽ hơn nhiều.

Các bạn gái có thể mix bốt cowboy với chiếc áo crop top kẻ sọc cá tính và những chiếc quần jeans rách bụi bặm hoặc chiếc váy flouncy len cỡ rộng cùng chiếc mũ rộng vành. Trông các nàng sẽ rất nổi bật trên phố đông người.

 

Phong cách, cá tính cùng bốt Cowboy nữ thời trang thu

 

Theo đó, các nàng có thể lựa chọn kiểu bốt cowboy của các thương hiệu giày bốt nổi tiếng như Laurence Dacade của Pháp, bốt da đen dễ thương Marc của Marc Jacobs và kiểu bốt vải màu đốm xám của Joie. Ngoài ra, còn một số kiểu bốt cowboy đẹp nữa như kiểu bốt hở mũi quyến rũ, sexy của Jeffrey Campbell hay Sam Edelman. Và cuối cùng là sự lựa chọn khá tinh tế với kiểu bốt da đen của Chinese Laundry. Đối với các quý cô công sở, việc kết hợp bốt hở mũi cùng jeans xắn gấu và sơ mi sẽ giúp họ thêm phần nổi bật và phong cách.

Chelsea boot thu 2014 mũi nhọn – lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng khỏe khoắn

Chelsea boots có phần đế thấp khá thoải mái cùng dáng mũi tròn gọn gàng, phom đứng gọng gang, năng động. Kiểu bốt này rất phù hợp với những quý cô yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn.

Khi chọn đồ đi cùng chelsea boots, hãy hướng sự chú ý tới những món đồ đơn giản, cổ điển như áo len cổ tròn, cổ V, áo polo, chân váy xòe hay quần jeans, quần trouser ôm... Chẳng hạn, một chiếc blazer cùng skinny jeans và áo sơ mi, hay chân váy xòe và áo thun trơn màu phối cùng cardigan... sẽ là những gợi ý hoàn hảo để phối cùng đôi chelsea boots đấy.

 

Chelsea boot thu 2014 mũi nhọn – lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng khỏe khoắn

 

Các nàng có thể chọn cho mình những kiểu Chelsea boots đơn giản, cổ điển, đa dạng về mẫu mã như kiểu bốt màu trong hiện đại của Topshop, Chelsea boots nâu sô cô la cổ điển của Asos hay kiểu giày bóng tuyệt đẹp Jensen của Acne hoặc kiểu bốt da lộn đen Wyatt phong cách của Saint Jensen.

Các nàng hãy chọn cho mình những đôi bốt thật xinh để diện mùa thu 2014 này nhé!

 

Nguyễn Dung


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang