5 khách sạn sang chảnh ở Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế

authorLăng Dương 14:00 10/09/2016

(VietQ.vn) - 5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế ở sẽ là những gợi ý quan trọng cho du khách khi đến với thành phố biển tuyệt đẹp nơi đây.

Sự kiện: Du lịch hạng sang

An Lam Ninh Van Bay Villas

Khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế này cách trung tâm thành phố Nha Trang 16 km, gồm quần thể các biệt thự sang trọng có hồ bơi riêng, biệt lập với bên ngoài. An Lam Ninh Van Bay mang lại kỳ nghỉ thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nhìn ra Vịnh Ninh Vân. Hồ bơi vô cực (Infinity Pool) ở đây được coi là một trong những hồ bơi đẹp nhất Việt Nam, thật khó có thể nhận thấy ranh giới giữa hồ bơi và biển xanh trong vắt tại đây.

5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảng 
5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảng

Khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế An Lam Ninh Van Bay Villas 

Ở khu nghỉ dưỡng này các biệt thự đều có thiết kế trang nhã, có tầm nhìn mở ra cảnh biển đẹp mê hồn. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế, hòa mình với thiên nhiên, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho những du khách lần đầu tắm ở khu vực tắm bán ngoài trời với vòi sen. Kỳ nghỉ tại An Lam Ninh Van Bay sẽ khiến du khách có những phút giây thư giãn tuyệt đối cùng thiên nhiên, rời xa những bận rộn của cuộc sống hiện đại.

Evason Ana Mandara Nha Trang

Đây là khách sạn tiêu chuẩn quốc tế với chất lượng 5 sao. Evason Ana Mandara gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển xinh đẹp. Mỗi Villas đều được trang trí hài hòa, kết hợp giữa phong cách cổ điển, gần gũi thiên nhiên và nét hiện đại. Từ ban công rộng mở của phòng mình, bạn có thể hướng tầm nhìn ra Vịnh Nha Trang xinh đẹp - một trong những vịnh được bình chọn là đẹp nhất thế giới.

Evason Ana Mandara khách sạn Nha Trang 5 sao
 
5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảng

Khách sạn Nha Trang Evason Ana Mandara đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao 

Các du khách có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước trong veo hoặc tắm nắng tại hồ bơi của khách sạn Nha Trang và thưởng thức một ly cocktail mát lạnh. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời, chắc chắn trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thích thú.

Ngoài ra Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, bàn ghế làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang sẽ mang đến cho bạn những món ngon của Việt Nam và cả thế giới.

Vinpearl Resort Nha Trang

Tọa lạc tại vị trí riêng biệt và đẹp nhất trên đảo Hòn Tre, hướng nhìn ra vịnh Nha Trang, một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, Vinpearl Resort Nha Trang bao gồm 2 tòa nhà Excutive và Deluxe với 485 phòng, được thiết kế sang trọng, nội thất hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 5 sao.

5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh
 
5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh

Vinpearl Nha Trang là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế nổi tiếng

Khu du lịch và tổ hợp khách sạn Nha Trang này có nhiều loại phòng với mức độ sang trọng khác nhau, các phòng đều có ban công riêng và bàn ghế được làm bằng song mây.

Sunrise Nha Trang Beach Hotel & Spa

Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach có một vị trí tuyệt đẹp nhìn ra vịnh Nha Trang- một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam và nằm trong top vịnh đẹp nhất thế giới. Nha Trang vốn nổi tiếng với biển xanh trong, cát trắng mịn, thiên đường du lịch của du khách nước ngoài khi đến Việt Nam. Những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy của Sunrise nổi bật giữa một phong cảnh biển nên thơ hữu tình đã thu hút du khách từ rất lâu.

5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh
 
5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh
Khách sạn Nha Trang Sunrise Hotel & Spa có kiến trúc tuyệt đẹp

Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Sunrise Nha Trang có 120 phòng, tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng đủ để bạn tự do bơi lội trong lúc ngắm làn nước xanh biếc của biển Nha Trang.

Khu nghỉ dưỡng Sunrise hiện có 3 nhà hàng phục vụ các món ăn Việt, Á, Âu. Các bar và lounge mang tên Irish Pub “Jolly Leprechaun”, Library Lounge, Sky Lounge, Beach Bar, Pool Bar… cung cấp những dịch vụ 5* tiện ích để bạn cùng những người thân yêu được tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Sheraton Nha Trang Hotel and Spa

Khách sạn Sheraton Nha Trang với vị trí lý tưởng trên đường Trần Phú - con đường đẹp nhất tại Nha Trang chạy dọc bờ biển sẽ không làm bạn thất vọng. Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế này cách ga xe lửa khoảng 10 phút đi xe, và cách sân bay khoảng 40 phút, cách khu chợ đêm khoảng 5 phút đi xe và chỉ mất gần 5 phút đi xe là đến tham quan Nhà Thờ đá ở Nha Trang.

Khách Sạn Sheraton Nha Trang được du Khách biết đến bởi vị trí tuyệt đẹp có view nhìn ra Vịnh Nha Trang, từ đó bạn có thể ngắm toàn cảnh nên thơ và thành phố Nha Trang xinh đẹp.

5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh
 
5 khách sạn Nha Trang đạt tiêu chuẩn quốc tế cực sang chảnh
Khách sạn tiêu chuẩn quốc tế Sheraton Nha Trang có vị trí lý tưởng

Sheraton Nha Trang có khu vực hồ bơi rộng lớn (294m2) tuyệt đẹp trên tầng 6 với không gian mở hướng ra toàn cảnh biển. Tại khu vực hồ bơi còn có bể sục jacuzzi, hồ bơi cho trẻ em, ghế tắm nắng. Bên cạnh đó, khách sạn Nha Trang còn có 6 nhà hàng và các quán bars với rất nhiều món ngon theo phong cách Âu, Á, phòng tập tập thể dục, Yoga, Shine Spa với 9 phòng chăm sóc thư giãn và một studio yoga...

Hồ Văn Cường 'vượt mặt' Sơn Tùng, Mỹ Tâm giành giải ca sĩ của năm(VietQ.vn) - Lễ trao giải VTV Awards 2016 khép lại với nhiều giải thưởng ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng của cậu bé Hồ Văn Cường trước hàng loạt 'đàn anh đàn chị'.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang