500.000 điện thoại Samsung Galaxy Note 7 thay thế đã sẵn sàng lên kệ

author 06:00 22/09/2016

(VietQ.vn) - Sau thời gian chờ đợi khá dài vì sự cố, người dùng Galaxy Note 7 đã có thể thở phào vì 500.000 chiếc điện thoại thay thế đã sẵn sàng lên kệ.

Theo Vietnamnet, trong thông cáo chính thức phát đi sáng 16/9, hãng di động Hàn Quốc xác nhận lô hàng Galaxy Note 7 thay thế sẽ được phân phối cho hầu hết các đại lý bán lẻ tại Mỹ muộn nhất là ngày 21/9. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể bắt đầu mang Note 7 đang dùng đến đổi máy mới ngay từ tuần tới.

Quyết định thu hồi Note 7 trước đó của Samsung không thật sự thành công vì nó gây khá nhiều hiểu nhầm và bối rối nơi người dùng. Hãng chỉ thu hồi một cách tự nguyện chứ không đệ đơn xin thu hồi lên Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ CPSC và nhiều cửa hàng vẫn tiếp tục bày bán Note 7 sau đó. Nhưng một khi CPSC đã ra quyết định, bất cứ hành vi nào cố tình bán Note 7 sẽ bị coi là phạm pháp.
Thông tin mới nhất từ báo Công lý, Samsung cho biết đã có 500.000 điện thoại Galaxy Note 7 tái xuất thị trường Mỹ, đủ thay thế cho một nửa số lượng thiết bị đã thu hồi tại đây do vấn đề pin.

 500.000 điện thoại Samsung Galaxy Note 7 thay thế đã sẵn sàng lên kệ. Ảnh: Internet

Cũng theo báo Công lý, phiên bản Galaxy Note 7 mới “an toàn” sẽ được kèm theo một bản cập nhật phần mềm, khi được cài đặt vào một trong những thiết bị mới sẽ có một biểu tượng pin màu xanh phía trên bên phải của màn hình điện thoại để cho người dùng biết thiết bị đó thực sự là mới với pin không bị ảnh hưởng.

Phát hiện iPhone 7, 7 Plus phát ra tiếng kêu lạ khi hoạt động(VietQ.vn) - Khuấy động giới công nghệ từ khi vừa ra mắt, nhưng mới đây, nhiều người dùng phàn nàn iPhone 7, 7 Plus khi chạy phát ra tiếng kêu lạ.


Samsung cũng có kế hoạch tung bản cập nhật phần mềm cho tất cả thiết bị thu hồi để đảm bảo không để Note 7 lỗi bị bán ra bên ngoài bởi các “phần tử xấu”. Sau khi cài đặt, người dùng sẽ được nhắc nhở với một thông báo an toàn, yêu cầu họ tắt máy và đổi thiết bị nằm trong diện thu hồi. Thông báo sẽ xuất hiện mỗi khi người dùng bật nguồn hoặc sạc pin.

Châu Loan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang