Âm mưu tàn độc của 2 thanh niên sát hại bạn gái tuổi teen

author 06:53 04/03/2016

(VietQ.vn) - Chỉ vì ghen tuông thái quá, Chiến đã bàn với Tuấn đưa bạn gái tuổi teen lên tầng 2 chơi rồi bất ngờ đẩy nạn nhân ngã xuống đất, tử vong sau đó.

Tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cho biết vừa quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn (SN 2000, ở xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh) để điều tra, làm rõ về hành vi Giết người.

Trước đó, khoảng 2h30 ngày 29/2, Công an huyện Đông Anh nhận được thông tin về việc cháu Nguyễn Thị Ngọc Hương (17 tuổi, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), sau khi đi chơi với các bạn đã bị chấn thương nặng đã được đưa đến Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Tuy nhiên, mặc dù sau đó được đến Bệnh viện Việt Đức nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong vào ngày 2/3 vừa qua.

Qua thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 28/2, cháu Hương xin phép gia đình cho đi chơi với bạn, sau đó bị thương tích nặng do rơi từ trên cao xuống đất. Hương và Chiến có tình cảm yêu đương với nhau. Hôm đó, Hương đến nhà Tuấn (bạn Chiến) chơi theo đề nghị của bạn trai cô gái. Sau đó, Công an huyện Đông Anh và gia đình nhận được thông tin vụ việc trên.

Cơ quan điều tra đang làm rõ âm mưu tàn độc của Chiến và TuấnCơ quan điều tra đang làm rõ âm mưu tàn độc sát hại bạn gái tuổi teen của Chiến và Tuấn

Ban đầu Nguyễn Văn Chiến và Nguyễn Đức Tuấn quanh co, cho rằng, nạn nhân Hương bị ngã từ trên tầng 2 (nhà của Tuấn, ở Tiền Phong, Mê Linh). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan điều tra đã xác định được Chiến và Tuấn có âm mưu sát hại bạn gái tuổi teen vì… ghen.

Giữa tháng 12/2015, qua mạng xã hội Facebook, Chiến làm quen và nảy sinh tình cảm với cháu Hương. Giữa tháng 2/2016, Chiến phát hiện trong điện thoại của Hương có những tin nhắn “nhạy cảm” với một số người khác. Cho rằng Hương thay lòng đổi dạ với mình, Chiến bàn kế hoạch với Tuấn rủ một số bạn đưa Hương lên tầng 2 nhà Tuấn, rồi đẩy bạn gái ngã xuống đất. Chiến và Tuấn đã trực tiếp hất cháu Lan xuống đất từ lan can tầng 2 nhà Tuấn.

Ngôi nhà xảy ra sự việcNgôi nhà xảy ra sự việc

Trao đổi với PV về sự việc xảy ra trên địa bàn, ông Nguyễn Hữu Hải – Phó trưởng Công an xã Bắc Hồng, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội cho biết, vào sáng ngày 29/2, Công an xã Bắc Hồng nhận được tin báo của Công an huyện Đông Anh về việc một cháu gái bị rơi từ tầng 2 của nhà Trần Văn M. (bố Tuấn – PV) xuống đất và đang bị thương rất nặng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, ông Hải cùng với 2 đồng chí công an viên của xã đã nhanh chóng xuống nhà Tuấn. Khi xuống đến nơi, cánh cổng của căn nhà vẫn khóa bên trong, nhưng qua quan sát, ông Hải và các lực lượng phát hiện có người ở bên trong nhà.

Sau đó, Công an xã Bắc Hồng đã gọi điện thông báo cho mẹ của Tuấn biết và về nhà để mở cổng. Tuy nhiên, do mẹ của Tuấn đi làm xa và phải mất nhiều thời gian mới có thể về được đến nhà nên ông Hải cùng các lực lượng chức năng đã phá cổng phụ để vào bên trong nhà.

Lực lượng chức năng phải khóa cửa sau để tiếp cận với sự việc ban đầuLực lượng chức năng phải khóa cửa sau để tiếp cận với sự việc ban đầu

“Khi vào đến trong nhà, tôi thấy bên trong có 2 nam thanh niên là Nguyễn Văn Chiến (SN 2000, trú tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội) và Nguyễn Đức Tuấn cùng 2 cháu nữ khác, tất cả đều còn nhỏ tuổi, chỉ từ 15 – 16 tuổi.

Khi vào bên trong nhà, Tuấn và Chiến tỏ ra rất bình tĩnh và thản nhiên, không có biểu hiện gì của việc sợ hãi. Khi chúng tôi đưa các đối tượng này lên xã làm việc, Chiến còn thản nhiên nói: “Cháu có tội gì mà các chú đưa cháu đi”.

Nhưng Công an huyện Đông Anh sau đó đã làm rõ được Chiến và Tuấn có âm mưu sát hại, đẩy nạn nhân từ tầng 2 xuống đất chứ không phải vụ tai nạn đơn thuần”, ông Hải cho biết thêm.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang