Ăn cắp 5 miếng thịt bò rồi giấu vào túi hậu môn nhân tạo

author 16:21 14/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông 58 tuổi sinh sống tại quận Spartanburg, bang South Carolina (Mỹ) đã lấy cắp 5 miếng thịt bò và giấu chúng vào túi hậu môn nhân tạo của ông để tránh bị cảnh sát phát hiện.

Ông David Samuel Hoyt, 58 tuổi, sinh sống tại quận Spartanburg, bang South Carolina (Mỹ) đã phủ nhận cáo buộc ăn cắp thịt từ cửa hàng, nhưng cảnh sát nói rằng những miếng thịt đó đã được tìm thấy trong túi hậu môn nhân tạo của ông. Người đàn ông này nhanh chóng bị bắt giữ với cáo buộc ăn cắp 5 gói thịt bò ribeye có tổng giá trị 48 pound ở cửa hàng thực phẩn Food Lion vào ngày 11/8. 

Ông David Samuel Hoyt bị cáo buộc ăn cắp thịt tại cửa hàng rồi giấu vào túi hậu môn giả

Ông David Samuel Hoyt bị cáo buộc ăn cắp thịt tại cửa hàng rồi giấu vào túi hậu môn giả

Thoạt đầu, ông Hoyt phủ nhận hành vi phạm tội, nhưng bạn gái của ông khai báo với cảnh sát rằng ông đã giấu thịt trong túi hậu môn giả, New York Daily Mail đưa tin. Túi hậu môn nhân tạo là một túi đựng chất thải được mở ở trực tràng của con người. 

Ông Hoyt bị buộc tội trộm cắp và phải chi trả 1.360 pound để được tại ngoại. Thông tin vụ bắt giữ được đăng trên tờ Smoking Gun, không mô tả chi tiết tình trạng của miếng thịt sau khi nó được thu hồi. 

Trang Mạc 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang