Án mạng bên bàn nhậu vì tình anh em máu mủ ruột già

author 09:20 11/05/2016

(VietQ.vn) - Vụ án mạng xảy ra khi người em trai bị chém bị thương ở cánh tay, anh trai liền cầm con dao thái lan đâm vào ngực bạn nhậu khiến anh này tử vong.

Theo tin tức từ báo Công Lý, ngày 11/5, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bến Tre) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Cảnh, SN 1986 (ngụ Tiên Thủy, huyện Châu Thành, Bến Tre) để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vào ngày 1/5, Nguyễn Thanh Sang, Lê Văn Việt cùng ngụ xã Tiên Thủy (Châu Thành) và Nguyễn Duy Ân, ngụ xã An Hiệp (Châu Thành) đến nhà ông Lê Văn Thanh ở ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy tổ chức uống rượu. Được một lúc thì Sang và Việt xảy ra cự cãi dẫn đến đánh nhau; được mọi người can ngăn nên Sang bỏ về nhà.

Về đến nhà, Sang kể lại sự việc cho anh ruột của mình là Nguyễn Thanh Cảnh biết. Bực tức vì bị Việt đánh nên Sang cùng Cảnh quay trở lại nhà ông Thanh để đánh Việt rồi bỏ về nhà.

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu, 2 nhóm đánh nhau, 1 người chết

Mâu thuẫn trong cuộc nhậu khiến án mạng xảy ra. Ảnh minh họa

Đến 19 giờ cùng ngày, Lê Minh Chí và Lương Hoàng Vũ (cùng ngụ tại địa phương, bạn Việt) đến nhà ông Thanh chơi thì biết việc Việt bị Sang, Cảnh đánh. Sau đó Chí, Vũ gọi Sang qua nhà ông Thanh để hòa giải nhưng không thành và cả hai nhóm lại tiếp tục đánh nhau.

Sau đó, Chí chạy về nhà mình lấy 2 cây mã tấu cùng với Phương và Ân đến nhà Sang để trả thù. Vừa thấy Sang bị chém bị thương ở cánh tay, Cảnh liền cầm con dao thái lan đâm vào ngực Ân.

Ngay lập tức mọi người đưa Ân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Ân đã tử vong tại bệnh viện. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ, báo Công Lý đưa tin. 

>>Chết ngay bên vô lăng sau cú tông trực diện cực mạnh với xe tải

Thái Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang