Apple sản xuất máy tính bảng 12.9 inch khổng lồ trong năm tới

author 16:32 27/08/2014

(VietQ.vn) - Apple đang khởi động dự án sản xuất loại máy tính bảng ipad 12,9 inch với màn hình lớn nhất từ trước đến nay, bên cạnh đó, Apple cũng tính toán để sản xuất điện thoại iPhone màn hình lớn hơn những phiên bản trước.

Sự kiện:

Dự kiến, apple sẽ sản xuất ipad khổng lồ vào quý đầu tiên của năm 2015, được biết Pad mới sẽ có màn hình 12,9 inch. Tuy nhiên, thông tin này không hoàn toàn chính xác vì các chi tiết về máy tính mảng mới này không được Apple công khai.

Apple phát hành máy tỉnh bảng khổng lồ 12.9inch trong năm tới

Apple dự kiến dòng ipad với màn hình khổng lồ này sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng trong năm tới. Ảnh Internet

Apple hiện đang sản xuất iPad với màn hình hiển thị 9,7 inch và 7,9 inch, Apple cũng hy vọng sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng iPad với dòng sản phẩm mới của mình, sau khi doanh số bán hàng giảm 9% trong quý II năm 2014.

Bên cạnh đó, Nhà sản xuất dòng sản phẩm cao cấp này đã báo cáo doanh số bán hàng trong quý II năm 2014 là 21,9 tỷ bảng Anh, tương đương với 13,2 triệu ipad trong khi những quý trước đạt doanh số tới 22,3 tỷ bảng Anh. Tương đương với 16,3 triệu chiếc ipad được bán ra thị trường.

Những kết quả trên đã gây ra lo ngại rằng doanh số iPad đang ngày càng thụt giảm, vì vậy, Apple cần nghiên cứu để tung ra thị trường dòng ipad với điểm nổi bật là màn hình khổng lồ vào mùa thu năm nay.

Jitesh Ubrani, một nhà phân tích thuộc nhóm nghiên cứu IDC cho biết: Trong khi doanh số bán hàng máy tính bảng có dấu hiệu tăng trưởng chậm lại, Apple rất cần những khách hàng tiềm năng là đối tượng nhân viên văn phòng, sinh viên để đáp ứng việc tăng doanh thu trở lại. Xu hướng hiện nay, đa số người tiêu dùng thích sử dụng những chiếc máy tinh bảng có màn hình lớn, độ nét cao. Vì vậy, Apple quyết định hướng tới sản xuất dòng sản phẩm này.

"Chúng tôi đang mong đợi máy tính bảng màn hình khổng lồ ra mắt để có thể kéo mức doanh số cân bằng giống năm 2013", ông Ubrani cho biết trong một cuộc phỏng vấn.

Báo cáo mới đây nhất của Apple cho biết, các nhà cung cấp của Apple đã bắt đầu sản xuất các dòng sản phẩm mới ipad khổng lồ vào tháng 10 năm nay. Và một số nguồn tin cho rằng thiết bị này sẽ có màn hình nhiều lớp chống phản chiếu để người dùng có thể sử dụng dễ dàng hơn khi có ánh sáng mạnh.

Hương Giang (Theo Dailymail)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang