ATM trước cửa ngân hàng vẫn hết tiền như thường

author 16:48 13/02/2015

(VietQ.vn) - Lúc 14h chiều nay (13/2), ATM của Ngân hàng hàng Đông Á đặt bên cạnh một phòng giao dịch của ngân hàng này ở Bình Tân (Tp.HCM) có khá đông khách đang đứng đợi rút tiền. Tuy nhiên, các cây tại đây đều hết tiền.

Theo tin tức mới nhất từ báo VnExpress, ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Ngọ, điểm giao dịch ATM của nhiều ngân hàng tại TP HCM đều đông nghịt vì lượng người đến rút tiền mua sắm và về quê ăn Tết. Không ít người tỏ ra bức xúc vì sau một hồi chờ đợi đến lượt thì máy hết tiền hoặc thẻ bị nuốt.

Lúc 14h chiều nay, ATM của Ngân hàng hàng Đông Á đặt bên cạnh một phòng giao dịch của nhà băng, nằm ngay góc Tỉnh lộ 10 và Quốc lộ 1A, Bình Tân có khá đông khách đang đứng đợi rút tiền. Tuy nhiên, các tại đây đều hết tiền. 

Chị Hà, công nhân may tại khu công nghiệp Tân Tạo cho biết, chị đã đứng đây gần tiếng rưỡi đồng hồ để chờ ngân hàng nạp tiền vào máy nhưng đến giờ vẫn chưa có. Ngày mai về quê ở miền Trung ăn Tết nên hôm nay chị phải phải rút tiền. Từ sáng chị đã tới mấy điểm ATM của các ngân hàng Vietcombank, ACB, BIDV... quanh khu công nghiệp Tân Tạo nhưng nơi thì quá đông người đợi, nơi thì máy hết tiền. "Giờ chạy đến đây là điểm thứ 5 rồi nhưng vẫn hết tiền nên đành đứng đợi nhân viên ngân hàng tiếp quỹ", chị nói.

Ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Ngọ, điểm giao dịch ATM của nhiều ngân hàng đều đông nghịt

Ngày làm việc cuối cùng của năm Giáp Ngọ, điểm giao dịch ATM của nhiều ngân hàng đều đông nghịt. Ảnh: VnExpress

Bên cạnh đó, báo Dân trí đưa tin. mấy ngày gần đây, tại các vị trí đặt cây ATM trên đường Kim Mã (Ba Đình, Hà Nội) liên tục xảy ra tình trạng cây ATM báo lỗi khiến nhiều người đành ngậm ngùi không rút được tiền và phải đi ra khu vực khác. Trong sáng nay, điểm ATM của ngân hàng Vietinbank nằm trên đường Hào Nam (Đống Đa, Hà Nôi) cũng báo ngưng phục vụ sau khi khách hàng vừa rút được 1.000.000 đồng từ máy.

Nhiều khách hàng cho hay, tình trạng ATM hết tiền có xu hướng tăng trong vòng 10 ngày trở lại đây, tại cả ngân hàng cổ phần lẫn các ngân hàng quốc doanh. Không chỉ diễn ra tại khác khu vực trung tâm Thủ đô, cũng chỉ vài ngày trước ngày Tết Nguyên Đán đến, nhiều người dân ở khu vực Chương Mĩ (Hà Nội) nháo nhác đi rút tiền nhưng các cây ATM ở khu này đều bị tê liệt. Nhiều người phải đi xa hàng chục km mới tìm đuợc một cây ATM chịu “nhả tiền”.

Thái Hà


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang