Thầy hiệu trưởng giở trò đồi bại với các nữ sinh lớp 5 bị bắt tạm giam

author 16:45 12/05/2016

(VietQ.vn) - Thầy hiệu trưởng của một trường tiểu học ở huyện Phước Long (Bạc Liêu) bị bắt tạm giam vì bị tố dâm ô sàm sỡ nữ sinh học lớp 5.

Liên quan đến thông tin thầy hiệu trưởng của một trường tiểu học ở huyện Phước Long (Bạc Liêu) bị tố sàm sở nữ sinh học lớp 5, ông hiệu trưởng này vừa bị bắt tạm giam. 

Chiều 12/5, Thượng tá Châu Quốc Huy – Trưởng Công An huyện Phước Long (Bạc Liêu) xác nhận thông tin trên và cho biết, ông Nguyễn Văn Toàn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông (Phước Long) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội “dâm ô đối với trẻ em”.

hiệu trưởng bị bắt tạm giam vì bị tố dâm ô với nữ sinh lớp 5

Thầy hiệu trưởng bị bắt tạm giam vì bị tố "dâm ô" với nữ sinh lớp 5

Như đã thông tin, vào cuối tháng 4 vừa qua, nhiều phụ huynh có con em học tập tại Trường Tiểu học C xã Vĩnh Phú Đông đã mang đoạn clip với nội dung ông Toàn có hành vi “sờ mó” một nữ sinh đang học lớp 5 của trường đến cơ quan công an huyện Phước Long tố cáo hành vi “dâm ô” của thầy hiệu trưởng.

Một phụ huynh cho biết, đoạn clip được một nữ sinh từng là nạn nhân của thầy quay lại vào ngày 25/4. Nội dung cho thấy, thầy Toàn đã kéo một nữ sinh học lớp 5 vào lòng, dùng tay ôm chặt lấy em, em vùng ra bị thầy kéo lại rồi sờ vào những vùng nhạy cảm…

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định nội dung tố cáo là đúng sự thật nên đã khởi tố, bắt tạm giam đối với thầy hiệu trưởng “dâm ô” nói trên.

Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, xử lý theo pháp luật.

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang