Bắt khẩn cấp kẻ dùng dây thắt lưng đánh chết bạn trai của con gái

author 07:40 29/12/2015

(VietQ.vn) - Cơ quan CSĐT, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Tuấn để điều tra về hành vi đánh chết bạn trai của con gái mình.

Chiều ngày 28/12, lãnh đạo Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM xác nhận, hiện cơ quan CSĐT, Công an huyện này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Huỳnh Văn Tuấn (35 tuổi, ngụ tại xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn) để làm rõ về cái chết của em Đinh Thanh Thao (SN 2000, học sinh lớp 10 của trường THPT Nguyễn Hữu Tiến, huyện Hóc Môn).

Thông tin ban đầu cho biết, giữa Thao và Vy (13 tuổi, con gái của Tuấn) có mối quan hệ tình cảm cá nhân. Tối 23/12, Tuấn đi làm về thì nghe vợ báo lại là con gái của mình đi chơi từ sáng chưa về đến nhà, nên rất tức giận.

Hung thủ Huỳnh Văn Tuấn khi làm việc tại công an (ảnh: CA)

Khoảng 30 phút sau, Vy về nhà và thấy Thao đi theo, nên Tuấn lại càng giận dữ hơn trước, nên đã đánh Vy thậm tệ bằng dây thắt lưng. Lúc này, Thao chạy vào can ngăn, thì Tuấn cũng đã dùng dây thắt lưng đánh liên tục vào người Thao, khiến em gục ngã tại chỗ.

Thấy Thao nằm gục xuống, Tuấn thản nhiên bỏ đi. Vy nhìn thấy Thao bị như vậy, nên đã dìu bạn vào nhà ông ngoại của Vy nằm ở gần đó, rồi báo thông tin cho người thân của Thao biết sự việc.

Em Thao ngay sau đó đã được người thân đưa đi đến cấp cứu ở bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn. Do vết thương rất nặng, nên Thao đã được chuyển viện xuống bệnh viện Chợ Rẫy.

Do bị chấn thương sọ não với vết thương quá nặng, em Đinh Thanh Thao đã tử vong vào trưa ngày 27/12. Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra mở rộng.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang