Bắt khẩn cấp phụ xe khách hiếp dâm trẻ em ở Bình Phước

author 14:40 18/03/2016

(VietQ.vn) - Công an huyện Tánh Linh (Bình Phước) vừa ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Văn Vũ (SN 1995) để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

Trần Văn Vũ là phụ xe khách tuyến Phan Thiết – Tánh Linh. Trong những lần theo xe khách, Vũ đã làm quen với một hành khách tên là H. (SN 2003) trú tại xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Sau những lời tán tỉnh của phụ xe, H. đã nảy sinh tình cảm với Vũ nên ngày 18/2/2016, H. đón xe khách đến bến xe Bắc Ruộng, huyện Tánh Linh để gặp Vũ. Sau đó Vũ chở H. đến một nhà nghỉ ở xã Đức Tân, huyện Tánh Linh thuê phòng nghỉ. Chủ nhà nghỉ thấy H. còn quá nhỏ nên không đồng ý cho hai người thuê phòng trọ.

Bắt khẩn cấp phụ xe khách hiếp dâm trẻ em ở Bình PhướcBắt khẩn cấp phụ xe khách hiếp dâm trẻ em ở Bình Phước. Ảnh minh họa

Sau đó Vũ chở H. đến một căn nhà hoang ở thôn 1, xã Suối Kiết, huyện Tánh Linh. Tại đây Vũ đã thực hiện hành vi giao cấu đối với H. rồi mới chở H. về nhà. Về đến nhà, bà ngoại của H. thấy H. khác thường nên gặng hỏi mới biết H. vừa bị Vũ làm hại.

Đến ngày 19/2/2016, Công an huyện Tánh Linh nhận được đơn tố cáo của gia đình H. nên đã vào cuộc điều tra và thực hiện lệnh bắt khẩn cấp với với Vũ ngay sau đó. Công an huyện Tánh Linh cho biết đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ để điều tra về hành vi Hiếp dâm trẻ em. 

Theo Báo Bình Thuận


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang