Bắt quả tang phó chủ tịch phường “mở” chiếu bạc tại nhà

author 11:38 26/05/2014

Phó Chủ tịch UBND phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng, đã bị công an bắt quả tang khi đang tổ chức đánh bạc tại nhà mẹ đẻ.

Vào hồi 10 giờ ngày 24.5, Công an quận Hải An đã đột nhập bắt quả tang ông Phạm Văn Kính - SN1967, Phó Chủ tịch UBND phường Đông Hải 1, quận Hải An, thành phố Hải Phòng cùng 4 đối tượng khác là người địa phương đang có hành vi đánh bạc ăn tiền với số lượng lớn. Nơi các đối tượng này bị bắt giữ là nhà mẹ đẻ của ông Kính, có địa chỉ tại tổ dân phố Thượng Đoạn, phường Đông Hải 1.

Tham gia đánh bạc với ông phó chủ tịch phường còn có các đối tượng gồm Thông (em vợ ông Kính), Toàn, Minh và An, đều là người quen biết nhau từ trước. Tại hiện trường vụ đánh bạc, cơ quan chức năng thu nhiều tang vật liên quan và hàng chục triệu đồng tiền mặt.

Sau khi lập biên bản bắt vi phạm quả tang, cơ quan công an đã dẫn giải các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra. Lãnh đạo quận Hải An cho biết sẽ xử lí nghiêm các đối tượng tham gia đánh bạc theo quy định của pháp luật.

 

 

 

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang