Clip bé lái xe máy Liberty phóng vù vù trên phố gây sốc

author 11:02 23/08/2015

(VietQ.vn) - Đoạn clip ghi cảnh người cha để con trai khoảng 7 tuổi lái xe tay ga đắt tiền vi vu trên đường phố đông người vào lúc trời tối và không đội mũ bảo hiểm khiến cư dân mạng choáng váng.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Mới đây, một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người cha để con trai khoảng 7 tuổi lái xe tay ga Liberty đắt tiền vi vu trên đường phố đông người vào lúc trời tối đang khiến cư dân mạng sửng sốt. Đáng chú ý, không chỉ để bé lái xe máy khi còn quá nhỏ, người cha còn không hề đội mũ bảo hiểm cho cả hai cha con, theo thông tin trên báo Công An TPHCM.

Hình ảnh trong clip người cha để bé lái xe máy Liberty phóng vù vù trên phố và không đội mũ bảo hiểm

Hình ảnh trong clip người cha để bé lái xe máy Liberty phóng vù vù trên phố và không đội mũ bảo hiểm

Trong đoạn clip bé trai lái xe máy, người cha ngồi sau, tay chống đùi để đứa con trai ngồi trước phóng xe vù vù trên đường. Thỉnh thoảng chiếc xe gặp ổ gà và nảy tưng lên nhưng cậu bé vẫn giữ được thăng bằng. Thấy người anh trai quay phim, cậu bé cũng tỏ ra tươi cười.

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng Internet, clip bé lái xe máy đã gây sửng sốt cho người xem, người cha bị cư dân mạng chỉ trích nặng nề về hành vi nguy hiểm, coi thường tính mạng của bản thân, đứa con trai và người đi đường. Đoạn clip cũng ghi lại biển số xe hiệu Liberty là 30M6 - 5425.

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên các clip ghi lại cảnh bé lái xe được đưa lên mạng xã hội. Trước đó, báo VnExpress cũng từng đưa tin về việc cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ vì đoạn phim một cô bé nói chưa sõi lái xe ô tô trên đường cao tốc trong sự cổ vũ của bố mẹ. Ở đầu video, bố của bé gái, không rõ danh tính, đã nhắc nhở cô bé "phải lái xe cẩn thận" khi chiếc xe đang lưu thông trên đoạn đường cao tốc có 4 làn xe.

Ở Trung Quốc cũng từng xảy ra vụ việc bé lái ô tô trên đường cao tốc trong sự cổ vũ của bố mẹ

Ở Trung Quốc cũng từng xảy ra vụ việc bé lái ô tô trên đường cao tốc trong sự cổ vũ của bố mẹ

Trong khi đó, cô bé ngồi ngay ngắn ở ghế trước, miệng bập bẹ, nói không rõ lời. Chân em vẫn với được tới bàn đạp nhờ bộ phận này được nối dài ra hơn bình thường. Sau đó, ông bố còn nhắc con rằng "hãy cẩn thận khi con vượt một chiếc xe khác". Toàn bộ cảnh tượng đã được ghi lại bởi một phụ nữ ngồi ở ghế sau được cho là mẹ của bé.

Sau khi đoạn video xuất hiện trên mạng, nhiều người chỉ trích bố mẹ cô bé là những người vô trách nhiệm, không chỉ đánh cược với mạng sống của chính mình mà còn đặt những người khác đang lưu thông trên đường vào tình huống nguy hiểm khi cho phép bé lái xe như vậy.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang