Bé trai 6 tuổi chết lõa thể trong ô tô: ‘Bác sĩ nói cháu bị cưỡng bức tình dục’

author 07:08 29/11/2015

(VietQ.vn) - Bé trai 6 tuổi được tìm thấy trong ô tô của người lạ trong tình trạng không mặc quần áo, hậu môn bị rỉ máu, hai chân bị bầm tím và rơi vào trạng thái hôn mê rồi tử vong không lâu sau đó.

Theo những tin tức mới nhất trên Zing News, ngay trong đêm 28/11, công an Đồng Nai đã tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé trai Nguyễn Đức B. (6 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai). Cháu B. tử vong tại Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai vào 15h cùng ngày.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi bé trai để điều tra làm rõ vụ việc

Cơ quan công an nhanh chóng vào cuộc điều tra vụ án. Ảnh Zing News

Theo thông tin ban đầu, trưa 27/11, người nhà không thấy cháu B. nên tổ chức tìm kiếm. Khi đến gần khu nhà xưởng đang xây dở đóng trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, Đồng Nai thì chủ ô tô con tên H. mở cửa xe, bồng B. ra ngoài. Người này giải thích với người thân bé trai rằng, cháu bé tự mở cửa rồi vào trong xe chơi nên bị ngạt khí.

Thời điểm này, bé trai 6 tuổi được phát hiện trong tình trạng không mặc quần áo, hậu môn bị rỉ máu, hai chân bị bầm tím và rơi vào trạng thái hôn mê. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa Thống Nhất (Đồng Nai) cấp cứu, sau đó bé được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị nhưng tử vong.

"Ngày thường cháu ít khi ốm. Các bác sĩ bệnh viện nhận định cháu bị cưỡng bức tình dục", chị Trần Thị T., mẹ nạn nhân nói. Vợ chồng chị T. quê Cà Mau, lên huyện Trảng Bom (Đồng Nai) để làm công nhân cho các xưởng gỗ, còn ông H. hiện đang xây dựng nhà xưởng gần khu vực mà bố mẹ cháu B. đang làm thuê.

be traiCơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi cháu B. để làm rõ sự việc. Ảnh: PLO

Trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, chị T. (mẹ bé trai tử vong) cho biết khoảng 13h ngày 27/11, gia đình phát hiện cháu B. không có mặt tại xưởng gỗ nên chia nhau đi tìm. Khi bố cháu B. là anh Nguyễn Văn V. đi tìm đến gần đến khu vực đậu ô tô của ông H. thì bất ngờ ông này đang ngồi ở quán đối diện chạy qua mở cửa ô tô của mình và bế cháu B, từ trong ô tô ra trong tình trạng bất tỉnh, không mặc quần áo, miệng và hậu môn bị rỉ máu.

Anh V. có hỏi ông H. vì sao cháu B. ở trên ô tô thì ông này nói cháu tự mở cửa trèo lên ô tô và bị thương. “Xe ô tô rất cao, con tôi mới 6 tuổi nên không thể tự mở cửa ô tô được” - chị T. nói và cho biết thêm sáng 28/11, ông H. có đến BV Nhi đồng Đồng Nai đưa cho gia đình 2 triệu đồng bảo điều trị cho B. Cũng theo chị T., sau khi đến bệnh viện, ông H. cũng gọi điện cho anh V. đề nghị đưa cháu B. lên TP.HCM để điều trị.

Trong khi đó, anh V. (bố bé trai tử vong) cho biết khi đưa cháu B. lên BV Đa khoa Thống Nhất cấp cứu thì các bác sĩ nói cháu bị cưỡng bức tình dục. Do vậy, chiều 28/11, khi cháu B. tử vong thì gia đình đã trình báo sự việc với cơ quan công an. Sau đó cơ quan công an đã mời ông H. làm việc. Hiện vụ việc đang được nhà chức trách điều tra làm rõ.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang