Bị bắt quả tang lấy trộm tiền của mẹ, chị gái giết em để bịt đầu mối

author 18:13 24/05/2016

(VietQ.vn) - Do em phát hiện ra chị lấy trộm tiền của mẹ, để bịt đầu mối, người chị gái giết em bằng đá đập vào đầu, khiến em tử vong rồi thả xác xuống đập nước.

Chiều tối ngày 22/5, người dân phường Hoàng Tân thị xã Chí Linh  tỉnh Hải Dương bàng hoàng đau xót trước thông tin người chị gái 16 tuổi do một mâu thuẫn nhỏ đã “lỡ tay” sát hại đứa em nhỏ chỉ trong tích tắc. Nhưng nỗi đau xót tiếc thương không chỉ dừng tại đó, mọi người vô cùng căm phẫn người chị đã đan tâm hất xác em mình xuống đập nước gần nhà để bịt đầu mối.

Trao đổi với PV Chất Lượng Việt Nam, ông Nguyễn Trung Thực – Chủ tịch UBND phường Hoàng Tân cho biết, đối tượng gây án là Nguyễn Thị Thu, sinh năm  2000, học hết lớp 9 thì nghỉ học đã ra tay sát hại em trai mình là Nguyễn Văn Huy sinh năm 2006.

Siêu thị Lotte ‘cấm cửa' C2, Rồng đỏ đồng loạt trên toàn quốc(VietQ.vn) - Siêu thị Lotte đã tháo hàng C2, Rồng đỏ của công ty URC xuống khỏi kệ với dòng chữ "Hàng đang có vấn đề về chất lượng, chúng tôi tạm ngưng nhận hàng”.

Nguyên nhân xảy ra án mạng được ông chủ tịch cho biết: Do người em phát hiện ra chị gái lấy trộm tiền của mẹ, lo sợ bị mẹ phát hiện người chị đã giằng co và đuổi đánh người em. Trên tay cầm chiếc kéo, trong lúc đuổi đánh người em, chị bị kéo làm rách tay chảy máu.

Trong cơn giận giữ không kiểm soát được hành động của mình, chị đã cầm viên gạch ném vào đầu em. Thấy em tử vong, người chị đã không tiếc tay kéo lê xác em ra gần đập nước gần nhà rồi phi tang.

 Vụ chị gái giết em nhỏ chỉ vì chuyện "bị bắt quả tang lấy trộm tiền" khiến dư luận bàng hoàng.
 Công an tiến hành tìm xác cháu bé bị giết rồi phi tang xuống đập nước.

Ngay sau khi xảy ra án mạng mọi người đã tỏa ra đi tìm kiếm xác nạn nhân, nhưng do hất xuống vực nước  sâu nên hơn một ngày xảy ra án mạng mới tìm thấy xác.

Ông Chủ tịch phường cho biết thêm: Hiện nay, cơ quan công an thị xã Chí Linh đã tạm giữ đối tượng để điều tra. Đêm qua xác nạn nhân đã được tìm thấy, cơ quan công an tiến hành khám nghiệm tử thi. Đến sáng nay ngày 24/5, gia đình và chính quyền đã làm tổ chức chôn cất cho nạn nhân.

Vụ việc đau thương này đã làm rúng động cả vùng, bởi chỉ một mâu thuẫn nhỏ mà xảy ra hành động đau xót đến như vậy!

 Khởi Nguyên

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang