'Choáng' với bộ sưu tập bikini bằng vàng ròng trị giá 1,3 tỷ đồng

author 11:08 06/04/2015

(VietQ.vn) - Bộ sưu tập bikini bằng vàng ròng 100%, nặng trên 2kg trị giá đến 1,3 tỷ đồng là điểm nhấn của buổi trình diễn thời trang ở Tây An, Trung Quốc.

Trong buổi trình diễn thời trang ở Tây An, Trung Quốc, nhưng người mẫu đã trình diễn bộ sưu tập bikini bằng vàng ròng thật 100%, nặng trên 2kg, khiến nhiều người choáng váng. Ngoài bikini, chương trình còn giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi cộc tay cho nam giới.

Đáng chú ý là những bộ trang phục này cũng làm từ vàng ròng và có thiết kế vô cùng tinh xảo. Nhà sản xuất hé lộ, mỗi bộ đồ bằng vàng này có giá trị lên tới 1,29 tỷ đồng. Ngoài ra, người mặc sẽ không phải lo về trọng lượng, vì chúng siêu nhẹ, theo ghi nhận của báo Tiền Phong.

Bộ sưu tập bikini bằng vàng trị giá 1,3 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng

Bộ sưu tập bikini bằng vàng trị giá 1,3 tỷ đồng khiến nhiều người choáng váng

Ý tưởng làm quần áo từ vàng nguyên chất xuất phát từ những thành viên Hoàng tộc xa xưa trong lịch sử như Cleopatra, Marie Antoinette và Tsarina Alexandra. Được biết, để hoàn thiện một bộ trang phục vàng, 30 thợ kim hoàn phải làm việc trong 3 tháng.

Nhiếp ảnh gia thời trang Manchu Peng, người tham dự sự kiện này, chia sẻ: “Cũng có một số mẫu quần áo được thiết kế rất đẹp, nhưng trang phục vàng thực sự là điểm nhấn của đêm diễn”. Hồi đầu năm nay, một cửa hàng vàng ở Trung Quốc đã mời người mẫu diện bộ bikini bằng vàng nặng 3kg để hút khách. Bộ bikini này có giá đến 17 tỷ đồng và đến nay bộ bikini này vẫn chưa được bán ra thị trường, theo tin của VTC.

 

Lê Liên (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang