Cần Thơ: Nhẫn tâm đâm vợ vì bị chê 'yếu' giữa bàn nhậu

author 11:05 18/08/2015

(VietQ.vn) - Đến 20h30’, sau khi uống hết 1,5 lít rượu đế, Trung xỉn nên lăn ra bàn nhậu ngủ. Thấy vậy, Phanh dùng chân đá vào cổ Trung, chửi: “Nhậu yếu mà bày đặt nhậu …”. Lúc này, Trung dùng dao đâm vào vai và ngực Phanh, khiến chị này gục ngay tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, chiều 17/8, tin từ lãnh đạo cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.Cần Thơ xác nhận, cơ quan này vừa tống đạt quyết định tạm giữ hình sự đối với Phạm Minh Trung (SN 1983, ngụ khu vực Thới Ngươn B, phường Phước Thới, quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi “Giết người”.

Trước đó, vào khoảng 18h tối ngày 16/8, Trung và vợ là Đào Thị Phanh (SN 1981) được người em gái mời đến nhà để dự tiệc tân gia. Đến khoảng 20h30’ cùng ngày, do đã thấm mệt nên Trung ngã lăn ra giữa nhà ngủ. Thấy vậy, Phanh liền dùng chân đá vào người chồng giục dậy và lớn tiếng: “Nếu không nhậu nổi thì thức dậy giữ con để tôi nhậu tiếp…”.

Đối tượng Phạm Minh Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Trí

Đối tượng Phạm Minh Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Dân Trí

Ngay lập tức, Trung ngồi dậy vung tay tát vợ. Chị Phanh bỏ ra võng ở phòng khách ngồi và lời qua tiếng lại với Trung. Bị vợ chửi, lại có hơi men trong người nên Trung vào bếp lấy một con dao Thái Lan ra dọa Phanh, mọi người can ngăn nhưng giữa Phanh và Trung lại tiếp tục xảy ra cự cãi.

Lúc này, Trung dùng dao đâm vào vai và ngực Phanh, khiến chị này gục ngay tại chỗ. Mặc dù được người thân đưa đi cấp cứu nhưng chị Phanh đã chết trước khi vào bệnh viện. Sau khi gây án, Trung dẫn con về nhà thì bị Công an phường Phước Thới đến bắt đưa về trụ sở Công an quận Ô Môn để làm việc, báo Dân Trí đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang