Xôn xao vụ cảnh sát Canada hành hung người vô gia cư dã man

author 15:25 29/03/2015

(VietQ.vn) - Hiện dư luận Canada đang xôn xao với đoạn video của camera quan sát bên ngoài một trung tâm cai nghiện ở thành phố Regina, Canada cho thấy một viên cảnh sát đã hành hung dã man người vô gia cư khiến ông bị thương.

Dư luận Canada đang xôn xao với đoạn video của camera quan sát bên ngoài một trung tâm cai nghiện ở thành phố Regina, Canada năm 2012. Đoạn băng hiện bây giờ mới được phát hành vì viên cảnh sát đã được phục chức ban đầu sau khi sa thải.

Đoạn video thực sự gây sốc với khoảnh khắc một sĩ quan cảnh sát đã liên tiếp thụi vào bụng người đàn ông vô gia cư say rượu khiến ông đập đầu vào tường bê tông. Người ta có thể thấy, nhân viên cảnh sát, Constable Rob Power, đang giằng co và cãi lộn với người đàn ông tên Eddie Stonechild gần chiếc xe cảnh sát của mình.

Tin tức mới nhất tiết lộ hình ảnh cảnh sát Canada đang hành hung người vô gia cư

Tin tức mới nhất tiết lộ hình ảnh cảnh sát Canada đang hành hung người vô gia cư

Khi anh bước xuống xe, hai người tiến lại gần nhau, nhân viên cảnh sát thẳng tay vung một cú đá dã man vào bụng Stonechild khiến ông đập đầu vào thành bê tông. Trong khi người đàn ông vô gia cư nằm vật trên mặt đất, Const Power đã lấy còng số 8 và nhanh chóng còng tay ông.

Power bị sa thải vì tội hành hung và kết tội vào tháng 5 năm 2012, CTV Redina báo cáo. Nhưng đến tháng Mười Hai năm ngoái, ông được phục chức sau khi thẩm phán Bench xem xét lại vụ việc và đảo ngược bản án.

Các công tố viên tại Canada hiện vẫn đang tranh cãi về việc lật ngược bản án của Power nhưng ông vẫn giữ chức vụ ban đầu. Không rõ nguyên nhân gây ra vụ tấn công nhưng may mắn là ông Stonechild đã được xuất viện sau khi điều trị vết rách ở đầu.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang