Pháp: Phát hiện thi thể 5 trẻ sơ sinh trong tủ lạnh

author 06:34 21/03/2015

(VietQ.vn) - Cảnh sát Pháp đã phát hiện ra thi thể của 5 em bé sơ sinh sau khi lục soát ngôi nhà ở ở Louchats, thành phố Bordeaux, điều tra ban đầu cho thấy chính người mẹ là hung thủ giết những em bé này.

Sự kiện: Chăm sóc trẻ

VnExpress đưa tin theo AFP, cha của những đứa trẻ đã báo cảnh sát khi phát hiện thi thể đầu tiên trong một túi đông lạnh tại ngôi nhà ở Louchats, thành phố Bordeaux. Cảnh sát Pháp đã lục soát trong nhà và sau đó tìm thấy 4 thi thể khác trong một chiếc tủ đông lạnh lớn.

Cha của những đứa trẻ này, 40 tuổi, đã bị bắt giữ, trong khi người mẹ 35 tuổi phải nhập viện. Cặp vợ chồng này có 2 con gái 13 và 15 tuổi.

Cảnh sát Pháp đã phát hiện thi thể 5 trẻ sơ sinh trong một căn nhà

Cảnh sát Pháp đã phát hiện thi thể 5 trẻ sơ sinh trong một căn nhà. Ảnh CBS

Một nguồn tin cho biết người cha là người đầu tiên tìm thấy chiếc túi chứa thi thể bé sơ sinh trong sáng thứ Năm. Người mẹ rõ ràng “đã sinh con tại nhà một mình”, nguồn tin trên cho biết thêm. Hiện người này đã được đưa vào một bệnh viện tại Bordeaux “để khám phụ khoa và kiểm tra tâm thần”.

Đây là vụ việc tồi tệ nhất liên quan đến trẻ sơ sinh tại Pháp kể từ năm 2010, khi một phụ nữ thừa nhận đã giết 8 đứa con của mình bằng cách khiến chúng bị chết ngạt ngay sau khi vừa chào đời.

Một vụ việc khác xảy ra năm 2009, khi một bà mẹ bị bắt giam vì sát hại hai đứa con mình bí mật sinh ra trong một ngôi nhà tại Hàn Quốc, và tiếp tục lấy đi sinh mạng đứa thứ ba được sinh ra tại Pháp. Cả 3 thi thể đều được giấu vào một tủ lạnh, theo Dân Trí.

Đinh Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang