Cập nhật bảng giá xe Ssangyong mới nhất tại Việt Nam

authorĐỗ Thu Thoan 05:56 19/06/2018

(VietQ.vn) - Cập nhật bảng giá xe Ssangyong tháng 6/2018, các mẫu xe của thương hiệu Hàn Quốc Ssangyong bao gồm Ssangyong Tivoli, Ssangyong Rexton, Ssangyong Stavic, Ssangyong XLV...

Sự kiện: Kinh doanh

Ssangyong đã chính thức có mặt tại Việt Nam với hình thức hình nhập khẩu xe nguyên chiếc. Hiện thương hiệu ô tô Hàn Quốc này do Daehan Motor phân phối với các sản phẩm bao gồm các mẫu SUV 5 chỗ, 7 chỗ và một mẫu minivan.

cap-nhat-bang-gia-xe-ssangyong-moi-nhat-tai-viet-nam

 Ssangyong không phải cái tên quá xa lạ tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là bảng giá các mẫu xe Ssangyong mới nhất tại thị trường Việt Nam. Bảng giá chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán thực, các chương trình khuyến mại, giảm giá, giá lăn bánh..., các khách hàng có thể liên hệ đại lý Ssangyong để có thông tin cập nhật chính xác nhất.

cap-nhat-bang-gia-xe-ssangyong-moi-nhat-tai-viet-nam

Giá bán cụ thể các mẫu Ssangyong tại Việt Nam trong tháng 6/2018. Ảnh: Dân trí

Ssangyong không phải cái tên quá xa lạ tại thị trường Việt Nam, trước đây hãng xe được biết đến với những dòng SUV như Korando, Musso và Rexton.

Ssangyong là nhà sản xuất xe lớn thứ 4 tại “xứ sở Kim Chi”, những mẫu xe SsangYong không chỉ có mặt tại thị trường châu Á, mà còn lấn sân sang cả thị trường châu Âu khó tính.

Xe SUV Volvo XC70 đâm trực diện xe tải ở tốc độ cao, tài xế sống sót đến khó tin(VietQ.vn) - Cú đâm trực diện xe tải ở tốc độ cao đã khiến chiếc Volvo XC70 nát bét và biến dạng hoàn toàn, tuy nhiên tài xế sống sót đến khó tin.

Khác với những hãng xe hơi khác của Hàn Quốc, Ssangyong chỉ tập trung vào thị trường ngách là SUV và MPV. Những mẫu xe của Ssangyong được đánh giá có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, tuy nhiên kiểu dáng chưa phải điểm mạnh là lý do hãng này gặp nhiều khó khăn.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang