Chạy bộ lên lầu 5 của chung cư trốn trinh sát hình sự sau khi cướp tài sản

author 13:32 22/06/2016

(VietQ.vn) - Sau khi cướp giỏ xách của một cô gái, 2 tên cướp sau khi bị truy đuổi qua nhiều tuyến đường, nên đã liều mình chạy bộ lên lầu 5 chung cư Cô Giang trốn.

Vụ việc vừa xảy ra vào lúc 20h40 ngày 21/6 tại khu vực trung tâm Q.1, TP.HCM. Thông tin ban đầu cho biết, vào thời điểm trên, tổ trinh sát hình sự đặc nhiệm của Công an Q.1, TP.HCM trong quá trình đi tuần tra, chống tội phạm cướp giật ở khu vực trung tâm, thì phát hiện 2 thanh niên đi xe gắn máy 59T1 – 423.99 có nhiều biểu hiện nghi vấn, nên đã âm thầm theo dõi.

Khi cả 2 đến trước nhà địa chỉ 104 đường Cống Quỳnh (phường Phạm Ngũ Lão, Q.1), thì 2 thanh niên này đã ra tay cướp giỏ xách của cô gái đang đi bộ trên vỉa hè, rồi nhanh chóng bỏ trốn.

Tên Phước và tang vật là tài sản bị cơ quan Công an thu giữ  - ảnh: CA cung cấp.

Ngay lập tức, trinh sát hình sự đã tiến hành truy đuổi. Biết bị truy đuổi gắt gao, 2 tên cướp đã phóng như điên qua nhiều tuyến đường khác nhau ở khu vực trung tâm Sài Gòn như: Cống Quỳnh, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Đề Thám, Cô Giang.

Đến đoạn đường Cô Giang, bị trinh sát ép xe, cả 2 tên cướp đã bỏ xe, chạy bộ vào chung cư Cô Giang, leo lên lầu 5 để trốn, vứt túi xách đi hòng phi tang vật chứng. Khi tên cướp tiếp tục leo bộ xuống đất, muốn đi trốn thì bị trinh sát bắt giữ kịp thời.

Trong quá trinh truy đuổi, một tên cướp còn lại đã nhanh chóng tẩu thoát. Tại cơ quan Công an, tên cướp bị bắt đã khai nhận tên là Nguyễn Hồng Phước (18 tuổi, trú tại huyện Nhà Bè). Tên cướp tẩu thoát được tên là Thái Lê Lý Hoàn Phụng (17 tuổi, ngụ tại chung cư Cô Giang, Q.1).

Tang vật thu giữ được là 1 chiếc xe gắn máy hiệu Luvias, 1 giỏ xách của nạn nhân bên trong có nhiều giấy tờ, tài sản khác nhau.

Hiện cơ quan Công an vẫn đang tiếp tục truy bắt đối tượng đã bỏ trốn.

TP.HCM dư 353 xe công, nhưng đa số là xe cũ, không có xe xa xỉ(VietQ.vn) - UBND TP.HCM vừa cho biết, TP.HCM hiện có khoảng gần 700 xe công, còn số xe dư ra là 353 chiếc, đa phần là xe cũ, không có xe xa xỉ, giá trị cao.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang