Chồng ca sĩ Thu Minh xuất hiện, cung cấp tài liệu về cuộc tranh chấp

authorLan Ninh 19:55 24/08/2016

(VietQ.vn) - Xuất hiện trong một sự kiện tại TP HCM, chồng ca sĩ Thu Minh, ông Otto đã cung cấp nhiều tài liệu liên quan đến quá trình làm ăn với công ty Gia Hân.

Theo Trí thức trẻ đăng tải, lúc 2h chiều ngày 24/8, Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM (HAWA) đã tổ chức buổi chia sẻ kinh nghiệm quản trị rủi ro trong mua bán quốc tế, mục tiêu nêu lên bài học kinh nghiệm cho toàn bộ hội viên trong hội.

Tại sự kiện này, nhiều chuyên gia nguyên là Lãnh đạo và hiện là Lãnh đạo Hội cùng nhiều doanh nghiệp hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu gỗ trong cả nước.

Buổi chia sẻ kinh nghiệm quản trị rủi ro trong mua bán quốc tế (Ảnh:Trí thức trẻ)

Trước khi buổi toạ đàm diễn ra, bản thân ông Otto De Jager đã xuất hiện và làm việc với một phó chủ tịch HAWA. Theo đó, cho tới giờ phút này HAWA chưa nhân danh bên nào để phát ngôn về vụ việc mà cần thời gian thu thập thêm thông tin liên quan. Qua cuộc nói chuyện với ông Otto - Tổng Giám đốc Global Home, cho thấy ông Otto đã cung cấp nhiều tài liệu liên quan đến quá trình làm ăn với công ty Gia Hân. Ông Otto cũng cho rằng hành động đưa thông tin này lên các trang mạng là không phù hợp.

"Hiệp hội đã lập tức gửi thư cho mọi hội viên để thông báo vụ việc và có thông tin kịp thời ngược lại cho Hội nếu rơi vào trường hợp như công ty Gia Hân. Hiện nay chỉ có một trường hợp được Global Home chấp nhận nợ và lấy lại hàng tồn kho của công ty Vinafor Đà Nẵng, Hội cũng đề nghị ông Otto xem xét giải quyết các vụ việc khác sao cho hợp tình hợp lý", ông Huỳnh Văn Hạnh - Phó Chủ tịch HAWA cho biết thêm.

Trước đó, ANTT đưa tin,  tối ngày 28/7, mạng xã hội dậy sóng khi một tài khoản Facebook có tên Nguyễn Tuấn Anh Hào đăng tải thông tin ca sĩ Thu Minh và ông xã giàu có Otto lừa đảo, sử dụng sự nổi tiếng để cướp tiền của các doanh nghiệp tới hàng trăm tỷ đồng, mua nhà và sống ảo. Facebook này còn cho rằng suốt 2 tuần liền, Otto trốn, không đến công ty làm việc để tránh nợ.

Ngay lập tức ca sĩ Thu Minh cũng đáp trả trên FB cá nhân cho rằng tranh chấp dân sự giữa các công ty làm ăn là chuyện bình thường, còn hành vi vu khống bịa đặt bôi nhọ thì cô sẽ khởi kiện đến cùng.

Cũng theo Vnexpress, công an tỉnh Đồng Nai - Đơn vị PC46 đã tiến hành điều tra vụ việc theo yêu cầu của Công ty Gia Hân và kết luận phía Global Home không có hành vi vi phạm hình sự nào như lừa đảo hay cố tình không thanh toán khi Công ty Gia Hân đã hoàn thành nghĩa vụ giao hàng.

Chồng ca sỹ Thu Minh trở lại, tranh chấp có được giải quyết?(VietQ.vn) - Sau chuyến công tác, ông Otto de Jager – chồng ca sỹ Thu Minh đã có mặt tại Việt Nam nhưng chưa có động thái phản hồi về loạt thư tố cáo.

Ninh Lan (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang