Ly kỳ chuyện bức thư thất lạc trở về với chủ nhân sau 41 năm

author 19:02 23/01/2016

(VietQ.vn) - Chuyện lạ hi hữu đã xảy đến với cô Julie Keeling (51 tuổi, Anh) khi cô nhận lại được bức thư bị thất lạc từ 41 năm trước.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Trường hợp chuyện lạ hi hữu đã xảy đến với cô Julie Keeling, 51, sống tại Anh khi bức thư cô viết cho một người bạn qua thư tên Cathy từ năm 11 tuổi được gửi lại sau 41 năm thất lạc, từ tháng Giêng năm 1975 đến nay. 

Bức thư thất lạc sau 41 năm vẫn còn nguyên vẹn Bức thư thất lạc sau 41 năm vẫn còn nguyên vẹn 

 Bức thư được đánh máy và vẫn còn nguyên vẹn sau 41 năm thất lạc, chỉ có phong bì gốc được thay đổi kèm theo lời giải thích từ hãng đưa thư Royal Mail về lý do để lạc thư của khách hàng. 

Cô Julie Keeling thực sự sửng sốt khi nhận được bức thư mình viết từ năm 1975 Cô Julie Keeling thực sự sửng sốt khi nhận được bức thư mình viết từ năm 1975 

Cô Julie Keeling hiện nay đã lên chức bà nội cho biết: “Tôi thậm chí không nhớ địa chỉ nơi Cathy sống, tôi chỉ nhớ cô ấy là người Pháp. Trong thư, tôi gửi lời cảm ơn đến Cathy vì tấm thiệp Giáng sinh cô ấy gửi cho mình. Tôi đã rất buồn khi không nhận được hồi âm từ người bạn của mình. Khi bức thư được gửi lại, tôi thực sự sửng sốt. Thật may là bố mẹ tôi vẫn sống ở ngôi nhà từ thời thơ ấu của tôi, nhờ vậy mà tôi biết được Cathy không nhận được thư của tôi vào năm đó. Đây chắc chắn sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ”. 

Cô Julie Keeling năm 11 tuổi Cô Julie Keeling năm 11 tuổi 

Trước đó, ông John Souter, từng làm ngư dân tại Scotland cũng đã vô cùng bất ngờ khi nhận được bức thư mình viết từ năm 1973. Ông nhớ đã viết lá thư trên một con thuyền đánh cá vào trong lúc ra khơi cùng cha và anh rể. Ông kể: “Tôi đã viết tên, địa chỉ và ngày tháng trên đó trước khi cho vào trong chai và ném xuống biển. Anh rể tôi cũng làm thế và đã nhận được liên lạc trong vòng 1 năm. Còn tôi đã quên mất lá thư của mình”.

Chiếc chai chứa lá thư đã vượt qua quãng đường hơn 5.300km tới bãi biển Jones ở New York trước khi được gửi lại cho chủ nhân sau 41 năm. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang