Sửng sốt người dùng tay không ngăn 2 máy bay 2,5 tấn cất cánh

author 11:41 23/09/2015

(VietQ.vn) - Câu chuyện lạ có thật dùng tay không kéo hai máy bay 2,5 tấn để ngăn chúng cất cánh của một lực sỹ Belarus đang khiến nhiều người phải choáng váng, ngưỡng mộ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Lực sỹ Kirill Shimko, 37 tuổi, đã thực hiện màn trình diễn xứng đáng được coi là ‘chuyện lạ có thật’ tại một sân bay ở thủ đô Minsk, thủ đô Belerus, trước cặp mắt choáng váng, sửng sốt của đông đảo khán giả, theo thông tin trên báo Dân Trí.

Trong màn trình diễn, Shimko đã giữ chặt hai sợi dây được buộc với 2 chiếc máy bay huấn luyện Yak-52. Hai máy bay cố gắng cất cánh, nhưng lực sĩ Shimko đã dùng sức mạnh cơ thể để ngăn điều này xảy ra. Mỗi chiếc máy bay Yak-25 nặng 2,5 tấn và có thể đạt vận tốc 285 km/h.

Chuyện lạ có thật về người khỏe nhất thế giới Kirill Shimko khiến nhiều người kinh ngạc

Chuyện lạ có thật về người khỏe nhất thế giới Kirill Shimko khiến nhiều người kinh ngạc

Những người được chứng kiến câu chuyện lạ khó tin này đã vỗ tay reo hò và dành những lời khen ngợi đối với Shimko. Được biết, lực sỹ Kirill Shimko là một trong những người khỏe nhất thế giới và đã nhiều màn trình diễn được ghi nhận trong sách Kỷ lục Thế giới Guinness.

Trước khi đưa câu chuyện lạ có thật về việc ngăn máy bay cất cánh nói trên, năm 2009, anh cùng với người bạn Pavel Soroka đã xoay sở kéo một chiếc xe tăng T-34 nặng 31 tấn. Họ còn kéo một chiếc phi cơ vận tải chiến lược Ilyushin Il-76 nặng khoảng 150 tấn, một cần cẩu 118 tấn và một xe tải 55 tấn. Hồi năm 2013, anh đã kéo một chiếc xe tăng nặng 11,5 tấn, báo Tiền Phong đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang