'Cô gái xấu xí' Loan DD sản xuất phim về đồng tính nữ

author 09:07 13/05/2016

(VietQ.vn) - Loan DD hy vọng mọi người sau khi xem bộ phim này sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về cộng đồng LGBT.

Sự kiện:

Loan DD tên thật là Nguyễn Thanh Loan, sinh năm 1992 và hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến như một hiện tượng trên mạng xã hội có nhiều tài lẻ như giả giọng phim chưởng của gần 20 nhân vật nam nữ khác nhau, hoá trang thành cô gái xấu xí,...

Cô gái này từng chia sẻ rằng, vì định kiến xã hội, vì những câu nói và hành động của những người không quen biết mà một người bạn của cô đã tự tử. Cô đã giả xấu bằng cách hoá trang để hiểu phần nào được áp lực về mặt tinh thần dẫn đến quyết định của cô bạn thân. Khi nhan sắc thật của Loan DD được phát hiện, nhiều người ngỡ ngàng trước dung nhan thật của cô. Khuôn mặt khá ưa nhìn, thân hình đẹp và câu chuyện giả xấu khiến Loan DD nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau đó, việc công khai phẫu thuật thẩm mỹ và kể lại quá trình thẩm mỹ của mình khiến Chippy Polla trở thành một facebooker có gần 120.000 người theo dõi. 

Ngoài khả năng hóa trang, giả giọng, Loan DD còn lấn sân sang lĩnh vực sản xuất phim ngắn. Cô nàng đa năng này kiêm các mảng viết kịch bản, đạo diễn, chỉ đạo sản xuất và kiêm cả diễn xuất. 

Bộ phim mới nhất mà Thanh Loan thực hiện có tên "Em ơi em đang làm gì vậy" là một bộ phim ngắn về thế giới thứ 3. Bộ phim có sự tham gia của cặp đôi đồng tính mà cộng đồng mạng đều biết đến: 'hot girl phố đi bộ' Võ Huỳnh Thanh Vân (biệt danh Na Na) và bạn trai là Tomboy Trần Dương (biệt danh Tey).

Thanh Loan cho biết: "Hai bạn trẻ là một cặp đôi đồng tính yêu nhau lãng mạn và được nhiều cộng đồng mạng yêu mến. Chính vì vậy khi quyết định trọn hai bạn là vai chính cho bộ phim này em đã thấy rất thích. Bởi lẽ tính cách của nhân vật chính rất giống với hai bạn ở ngoài đời, rất dễ thương. Mặc dù đây là lần đầu tiên hai bạn diễn xuất nhưng em thấy các bạn làm khá tốt". 

Dàn diễn viên chính của "Em ơi em đang làm gì vậy".

Trong bộ phim này, Thanh Loan cũng đảm nhiệm vai nữ phản diện. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một vai phản diện và có sự lột xác trong nhân vật từ gương mặt kiểu tóc, khác hẳn với bên ngoài. Điều này khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ. Bộ phim ra mắt vào hôm nay (13/5). Trước đó, trailer phim đã đạt 200 nghìn lượt xem và hứa hẹn là bộ phim hot trong giới trẻ. 

Nana và Tey được khen về diễn xuất trong phim ngắn đầu tiên.

 

Loan DD có sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo trong bộ phim này.

 

Poster chính thức của bộ phim ra mắt vào 13/5.

 >> Dấu ấn đặc biệt của Chi Pu trên màn ảnh Việt 

Hoàng Minh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang