CSGT TP.HCM truy tìm chiếc Lexus ngang nhiên đi ngược chiều giữa phố Sài Gòn

author 20:06 29/06/2016

(VietQ.vn) - CSGT TP.HCM đã vào cuộc, truy tìm chiếc Lexus ngang nhiên đi ngược chiều trên đường Hà Huy Giáp, Q.12, khiến các phương tiện khác 1 phen thất kinh.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Chiều ngày 29/6, đại diện lãnh đạo phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP.HCM (PC 67) vừa cho Chất lượng Việt Nam online biết, hiện lãnh đạo PC 67 TP.HCM đã nắm được sự việc xe Lexus và một số phương tiện khác đi ngược chiều trên đường Hà Huy Giáp, Q.12.

Hiện các bộ phận chức năng thuộc PC 67 đang vào cuộc điều tra, xác minh làm rõ, và sẽ có hướng xử phạt cụ thể nếu phát hiện thấy có sai phạm.

Trước đó, trong những ngày vừa qua, cộng đồng mạng đã lan truyền 1 đoạn video clip dài 3 phút, ghi lại cảnh kẹt xe trên đường Hà Huy Giáp, Q.12 vào sáng ngày 24/6 vừa qua.

Chiếc xe Lexus đi ngược chiều bị camera hành trình ghi nhận - ảnh từ video clip.

Theo đó, thời điểm mà đoạn video clip này mô tả cho thấy, con đường này ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Dù dòng xe nối đuôi nhau trên con đường này khá dài, nhưng bất ngờ có một xe ô tô Lexus mang biển kiểm soát 51A – 128.10 ngang nhiên quay đầu xe, đi ngược chiều.

Rất nhiều phương tiện đang cùng lưu thông trên đường đã phải tránh sang một bên, để nhường đường cho chiếc xe Lexus ngang ngược này.

Ngay sau xe Lexus, một chiếc xe buýt và nhiều phương tiện khác cũng nối đuôi theo, đi ngược chiều, tạo nên sự bức xúc trong người đi đường, và cộng đồng mạng.

Những người dân theo dõi video clip này cho rằng, đây là những tài xế điều khiển những phương tiện nói trên quá coi thường các quy định của pháp luật về giao thông, cần sự vào cuộc xử lý nghiêm khắc của các cơ quan chức năng.

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng với sự tham gia hàng ngàn con bạc(VietQ.vn) - Đường dây cá độ bóng đá qua mạng với sự tham gia của hàng ngàn con bạc đến từ khắp các địa phương trong cả nước, vừa bị Bộ Công an triệt phá.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang