Đại gia miền Tây treo thưởng truy bắt nữ nhân gây mê 'lột' tài sản

authorLan Ninh 13:52 10/10/2016

(VietQ.vn) - Sau khi bị người tình chuốc thuốc mê 'lột' hàng trăm triệu đồng, đại gia miền Tây đã thuê giang hồ truy lùng và hứa sẽ thưởng nếu lấy lại được tài sản

Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress, trong lần uống cà phê ở gần chợ Mỹ Luông (Chợ Mới, An Giang) hồi đầu tháng 9, Trần Thị M.E tìm cách tiếp cận, làm quen với ông Cao Văn B. (49 tuổi) - chủ doanh nghiệp tư nhân ở địa phương. Trên người đại gia B. luôn đeo đầy vàng, trong túi luôn có xấp tiền 500.000 đồng, chi khá bạo. 

Người phụ nữ 35 tuổi chưa chồng, có khuôn mặt ưa nhìn, khéo léo liếc mắt đưa tình khiến đại gia "chết mệt" và cho số điện thoại để có dịp hẹn hò. Sau đó, M.E chủ động nhắn tin tình tứ và được chủ doanh nghiệp đáp trả.

Trưa 14/5, như đã hẹn, ông B. chạy môtô đến chở người tình mới quen đi cà phê rồi đưa vào nhà nghỉ tại huyện Chợ Mới "vui vẻ", mà không biết mình đang lọt vào kế độc của người đẹp.

Khi vào phòng, M.E nhắc khéo người tình đi tắm cho cuộc vui trọn vẹn. B. ngoài, cô ta lấy thuốc mê đã tán nhuyễn bỏ vào lon nước tăng lực, lắc đều. Vừa từ nhà vệ sinh bước ra, đại gia được người tình chu đáo đưa lon nước cho uống để sung mãn hơn nhưng nhanh chóng lịm đi.

M.E lột sạch vàng vòng trên cổ, tay và lục túi lấy xấp tiền 170 triệu đồng của nạn nhân rồi nhanh chân tẩu thoát.

Tối cùng ngày, ông B. được hai thanh niên đeo khẩu trang chở về bỏ trước sân nhà trong tình trạng mê man. Ông được người nhà đưa đến B.h viện ở TP Long Xuyên cứu chữa, ba hôm sau ra viện.

Hoa hậu Phạm Hương bị lấy cắp tài khoản facebook: Hacker có phạm tội?(VietQ.vn) - Việc Facebook Phạm Hương bị xâm nhập trái phép tuy chưa bị dùng vào mục đích xấu nhưng đây cũng là một hành vi vi phạm pháp luật

Báo Tri thức trực tuyến, cay cú vì bị bạn tình cướp tài sản, ông B. nhờ đàn em là Trần Thanh T. (32 tuổi, ngụ thị trấn Mỹ Luông) huy động 7 đồng bọn bắt cóc M.E đưa về quán giải khát của Toàn để lột lấy hết nữ trang trên người cô gái. Toàn còn lấy xe SH của Em mang đi bán được trên 69 triệu đồng.

Trước khi thả M.E, Toàn cho người viết giấy với nội dung Em nợ ông B. 280 triệu đồng, đã trả được 145 triệu, còn thiếu 135 triệu, thời hạn trả dứt điểm trong 2 tháng. Từ tin báo của người dân, Công an Chợ Mới và Phòng Cảnh sát hình sự tỉnh An Giang đã phá án thành công, bắt giữ 10 người.

Sau khi bị tạm giam về hành vi Cướp tài sản, M.E lần lượt khai ra những vụ gây mê đàn ông trước đó. Ông B. và nhóm của Toàn đang bị tạm giam về hành vi Cưỡng đoạt tài sản và Bắt giữ người trái pháp luật.

Cũng theo báo Vnexpress, bước đầu M.E khai nhận ngại làm việc kham khổ nên nghĩ ra cách lợi dụng chút nhan sắc của mình để lừa lấy tài sản của những đàn ông có tiền, thích "của lạ". Cô ta lên mạng học cách pha chế thuốc mê, hàng ngày lân la các quán cà phê "săn mồi".

Sau khi lấy được tài sản của chủ doanh nghiệp, M.E mua xe SH, sắm nhiều trang sức, đầu tư chăm chút nhan sắc để tiếp tục quyến rũ những đại gia khác thì bị nhóm Toàn phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Ninh Lan (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang