Đàm Vĩnh Hưng 'dắt tay' Mỹ Tâm ngồi ghế nóng The Voice 2015

author 16:24 13/04/2015

(VietQ.vn) - Việc Mỹ Tâm nhận lời làm HLV Giọng hát Việt là một sự bất ngờ bởi lẽ trước đó, cô từng được khán giả yêu mến với vai trò giám khảo Vietnam Idol - chương trình được xem là đối thủ của Giọng hát Việt.

Sự kiện:

Theo tin tức từ VTV, sau nhiều ngày chờ đợi, Vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt mùa 3 đã bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Bốn Huấn luyện viên chính thức lộ diện là Mỹ Tâm, Thu Phương, Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng. Trong suốt thời gian qua, tin đồn về bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt 2015 đã bắt đầu lan truyền khá xôn xao trên mạng. Ngay sau đó, hai nam ca sĩ Tuấn Hưng và Đàm Vĩnh Hưng đã cùng lên tiếng thừa nhận đã kí kết hợp đồng với nhà sản xuất.

Về phía ca sĩ Thu Phương, dù chưa lên tiếng xác nhận về thông tin này nhưng theo những chia sẻ bóng gió trên Facebook cá nhân chồng của nữ ca sĩ, không khó để nhận ra thông tin Thu Phương ngồi ghế nóng Giọng hát Việt 2015 là có cơ sở. Ngoài ra, thông tin về sự có mặt của Mỹ Tâm trên "ghế nóng" mới chỉ được BTC Giọng hát Việt 2015 xác nhận cách không lâu. Giọng hát Việt mùa 3 sẽ bắt đầu ghi hình Vòng Giấu mặt trong hai ngày (13 - 14/4). Chương trình năm nay có Giám đốc âm nhạc mới là Hồ Hoài Anh và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 5 tới.

Dàn huấn luyện viên của The Voice 2015

Dàn huấn luyện viên của The Voice 2015. Ảnh: VTV

Sự xuất hiện cùng lúc của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trên "ghế nóng" Giọng hát Việt đang rất được khán giả chờ đón bởi mối quan hệ đặc biệt của hai nhân vật này. Trước đó, Mr Đàm từng không ít lần thổ lộ trên truyền thông rằng "họa mi tóc nâu" là người rất đặc biệt với anh. Ngay trong buổi ghi hình đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng ra đón Mỹ Tâm một cách tình cảm.
Nếu như Mỹ Tâm từng ghi dấu ấn trên ghế nóng Vietnam Idol bởi sự hồn nhiên, thoải mái, Đàm Vĩnh Hưng được nhớ đến với những màn chiêu dụ thí sinh ấn tượng trong Giọng hát Việt thì Tuấn Hưng và Thu Phương vẫn là gương mặt mới với khán giả ở vị trí này. Riêng Thu Phương dù từng làm giám khảo chương trình tuyển lựa ca sĩ VStar cho trung tâm Thúy Nga suốt 3 mùa nhưng với khán giả Việt Nam, cô vẫn là một ẩn số, theo thông tin từ báo Thanh Niên. 
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang