Vợ đánh chết chồng vì tội đi chơi về muộn

author 15:22 13/06/2015

(VietQ.vn) - Bà Mary Luka, 40 tuổi, bị cáo buộc đánh chồng đến chết tại làng Gonin-Gora, Kaduna. Được biết, nguyên nhân người vợ đánh đập chồng mình tàn bạo đến chết vì ông đi chơi về muộn và phớt lờ lời cảnh cáo của vợ.

Bà Mary Luka, 40 tuổi, bị cáo buộc đánh chồng đến chết tại làng Gonin-Gora, Kaduna. Mặc dù bà Luka khai với cảnh sát rằng, chồng mình chết là do một vụ cướp. Tuy nhiên, con trai cả của 2 vợ chồng, anh Kefas cho biết, chính mẹ mình đã đánh đập cha tàn bạo đến chết vì ông đi chơi về muộn và phớt lờ lời cảnh cáo của vợ.  

Bà Mary Lanka đánh chồng đến chết vì đi chơi về muộn và phớt lờ lời cảnh cáo của vợ. Ảnh Pulse

Bà Mary Lanka đánh chồng đến chết vì đi chơi về muộn và phớt lờ lời cảnh cáo của vợ. Ảnh Pulse 

Vào hôm vụ việc xảy ra, Kefas nói anh có nghe thấy cha mẹ cãi nhau vào khoảng 3 giờ sáng. “Cha tôi đã chạy đến chỗ tôi và kêu gọi sự giúp đỡ nhưng mẹ lại bảo rằng họ bị cướp tấn công bằng vũ khí. Thời điểm cha tôi cố gắng đập cửa để vào nhà, tôi đã thấy ông nôn ra máu và thậm chí không thể nói được."

Cũng theo lời nhân chứng này, "Tôi không thấy bất kỳ kẻ khả nghi nào như lời mẹ nói. Bố tôi đã bị chảy rất nhiều máu trên đầu. Sáng hôm sau, hàng xóm đến giúp đỡ gia đình tôi và báo cảnh sát.” Cảnh sát đã xác nhận vụ án và tạm thời bắt giữ bà Mary Luka để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Hoàng Anh

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang