Đốt cháy mỡ bụng hiệu quả từ bài tập lắc vòng

author 10:30 03/04/2015

(VietQ.vn) - Mỡ bụng là bộ phận khó giảm nhất trên cơ thể vì vậy để giảm mỡ bụng, có được vòng eo như ý, tín đồ làm đẹp cần phải có chế độ ăn uống khoa học cùng kế hoạch tập luyện hợp lý như luyện tập bằng yoga, lắc vòng...

Sự kiện: Giảm cân hiệu quả

Giảm mỡ bụng nhanh hay chậm tùy thuộc vào cách phái đẹp lựa chọn. Nếu lựa chọn lắc vòng, phụ nữ sẽ có được một vòng eo săn chắc trong thời gian ngắn.

Giảm mỡ bụng hiệu quả

Nhiều người nổi tiếng đang áp dụng hiệu quả cách này để giảm cân. Cùng với yoga và thể dục nhịp điệu, đây là một trong những bài tập thể dục tốt. Phụ nữ sử dụng vòng lắc không chỉ để giảm mỡ tại vùng eo mà còn có thể giảm mỡ trên toàn bộ cơ thể, theo báo Zing.

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ lắc vòng

Giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ lắc vòng

Nếu muốn giảm mỡ bụng, phái đẹp nên dành nửa giờ mỗi tuần cho vòng lắc eo, sau đó các bạn gái sẽ thấy ngay được hiệu quả của nó. Khi di chuyển cơ thể theo chuyển động tròn của vòng, mỡ bụng sẽ được đốt cháy và giúp làm giảm cân hiệu quả.

Giúp vòng eo thon thả, quyến rũ

Vòng eo thon gọn chính là bộ phận cơ thể thu hút nhất với một vóc dáng chuẩn. Vì thế, những ai đang khao khát sở hữu vòng hai lý tưởng thì nên chú ý các bài tập lắc vòng. Đeo vòng quanh eo, bắt đầu chuyển động theo hình tròn và tăng dần tốc độ nếu muốn tiêu hao nhiều calo để giảm béo.

Ngoài giảm mỡ bụng, lắc vòng còn giúp vòng eo thon gọn

Ngoài giảm mỡ bụng, lắc vòng còn giúp vòng eo thon gọn

Một mẹo nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập này là đứng một chân trước, chân sau và thời gian lắc vòng là 6-7 phút tùy theo sức khỏe của mỗi người. Trong 30 phút luyện tập, sẽ đốt cháy được 200 calo.  Trước khi tập, các bạn gái cần xác định nên ưu tiên tập phần nào trên cơ thể để dành thời gian tập cho vùng đó nhiều hơn.  Lắc vòng liên tục trong 3 tháng sẽ giúp giảm béo hiệu quả và làm thon gọn vóc dáng.

Đem lại đôi chân săn chắc

Thay vì nằm trên sàn nhà thực hiện các động tác đưa chân lên cao tẻ nhạt, phái đẹp hãy thử tập luyện với chiếc vòng ở chân trong khoảng giữa đầu gối và mắt cá chân rồi lắc với tốc độ tăng dần. Tuy nhiên, cần chắc chắn rằng mình có thể giữ thăng bằng và kiểm soát được vòng lắc, nếu không sẽ gặp khó khăn ngay từ lần tập đầu tiên. Khi tập, chú ý đổi chân 2-3 phút/ lần và lặp lại động tác tùy theo ý muốn.

Vòng lắc còn hữu ích trong việc giảm mỡ đùi. Nếu đang bực bội vì đùi to, hãy luyện tập với chiếc vòng ít nhất trong 6 tháng để có được cặp đùi thon thả. Hình thức tập thể dục này cũng sẽ làm cho đôi chân khỏe mạnh hơn.

Giúp mông săn chắc, giảm mỡ ở hông

Những người có mông lớn có thể bắt đầu giảm cân với sự giúp đỡ của một chiếc vòng. Khi vòng di chuyển quanh bụng, rồi dần xuống mông, sẽ làm cho mông săn chắc, nhưng cần có sự kiên trì tập luyện trong một khoảng thời gian, có thể là một tháng hoặc lâu hơn.

Ngoài ra, bài tập này rất hiệu quả trong việc loại bỏ mỡ hai bên hông. Đây cũng là một trong những lợi ích mà lắc vòng mang lại. Sau 6 tháng tập luyện, mỡ hai bên hông sẽ bắt đầu biến mất, theo báo VnExpress.

Ngọc Lưu (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang