Đẹp ngất ngây cánh đồng hoa túy điệp ở ven Hồ Tây

author 12:33 20/01/2017

(VietQ.vn) - Cánh đồng hoa túy điệp ven Hồ Tây trải rộng ngút ngàn với màu tím thướt tha 'thu hút' rất đông du khách đổ về chụp ảnh vào những ngày cuối năm.

Sự kiện: Tết Nguyên đán

Thung lũng hoa Hồ Tây nằm ở ngã ba đường Nhật Chiêu – Công Viên Nước với diện tích rộng hàng ngàn m2 trồng đủ các loài hoa lạ mắt như hoa túy điệp, hoa hướng dương, hoa cánh bướm... thu hút được sự quan tâm với những người yêu thích chụp ảnh.canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
Giữa thung lũng hoa ngút ngàn, hoa túy điệp nổi bật lên như tấm thảm màu tím điểm xuyết trắng trải rộng. Loài hoa này khi mới xuất hiện đã khiến du khách tò mò bởi đây là một loài hoa đặc biệt, không phải nơi nào cũng trồng được trên một quy mô lớn như ở thung lũng hoa Hồ Tây. Thế nên bạn sẽ hoàn toàn đắm say, ngây ngất khi dạo bước tới cánh đồng hoa túy điệp vào lúc hoa đang bung nở với sắc tím tao nhã, thướt tha.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khachLạc chốn thiên đường ở cánh đồng hoa túy điệp ven Hồ Tây.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
 Vào những ngày cuối năm, thay vì tới những địa điểm quen thuộc chụp hoa đào, rất nhiều du khách giờ đây đã có thêm lựa chọn mới khi đến với thung lũng hoa ven Hồ Tây, thỏa sức diện cho mình những bộ váy tinh khôi, hay những bộ áo dài truyền thống để tạo dáng ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất với hoa túy điệp thơ mộng.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
 Bước đi giữa những bông hoa tím, bạn sẽ có cảm giác như đang lướt đi giữa một thiên đường hoa, thả hồn mình theo vẻ đẹp diệu kỳ của tự nhiên.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
 Các em nhỏ cũng háo hức khi được cùng bố mẹ tham quan và dạo chơi giữa cánh đồng hoa túy điệp mộng mơ.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
 Để được vào chụp ảnh, khách tham quan phải mất phí là 80.000 đồng/người. Bù lại, bạn sẽ được cùng bạn bè, gia đình hòa mình vào không gian rộng mênh mông với nhiều góc chụp khác nhau, được đắm mình trong vẻ đẹp lãng mạn của mùa hoa túy điệp đang bung nở.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khach
Tại đây có bố trí những điểm nghỉ chân thiết kế rất tinh tế, tạo góc chụp cho bạn thỏa mái check in.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khachMột năm chỉ có một mùa và một mùa chỉ kéo dài trong vòng 1 tháng, vậy bạn còn chần chờ gì mà không mau ghé thăm thung lũng hoa Hồ Tây, để tận mắt chiêm ngưỡng và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bên cánh đồng hoa túy điệp mộng mơ.
canh-dong-hoa-tuy-diep-hut-hon-du-khachKhông chỉ có hoa túy điệp mà ở đây hội tụ vô vàn những chủng loại hoa khác nhau nên các bạn yên tâm chụp mỏi tay thì thôi nhé!

 

 Trần Huyền
 
 
 
 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang