Điện thoại Motorola Moto G bị lỗi kết nối mạng

author 06:53 07/06/2014

(VietQ.vn) - Motorola đang tiến hành thay thế hoặc hoàn trả các thiết bị được cung cấp ra thị trường Ấn Độ, vì phát hiện một số lô điện thoại di động Motorola Moto G bị lỗi kết nối mạng.

Motorola đang cung cấp thiết bị thay thế hoặc đổi trả một số lô điện thoại di động Moto G gần đây vận chuyển đến Ấn Độ do gặp vấn đề về xác minh mã số nhận dạng quốc tế cho thiết bị di động (IMEI). Các nhà sản xuất di động đã bắt đầu thông báo cho khách hàng về mã số sản phẩm tương tự mà hệ thống cửa hàng bán lẻ trực tuyến Flipkart phân phối, thiết bị chính hãng này chỉ có ở Ấn Độ. Các nhà bán lẻ trực tuyến đã gửi mail đến từng khách hàng sử dụng sản phẩm để thông báo dịch vụ thay thế hoặc hoàn lại tiền theo yêu cầu của người dùng.

Điện thoại di động Motorola Moto G bị lỗi kết nối mạng đang được sử chữa

Điện thoại di động Motorola Moto G bị lỗi kết nối mạng đang được xử lý. Ảnh minh họa

Một số người dùng Moto G ở Ấn Độ thông báo rằng, họ đã gặp phải một số sự cố về kết nối mạng. Các nhà sản xuất điện thoại di động đã điều tra vấn đề này và quyết định thay thế các sản phẩm bị lỗi kĩ thuật. Tuy nhiên, không phải tất cả các điện thoại di động Moto G được bán tại Ấn Độ thông qua hệ thống cửa hàng điện tử Flipkart đều bị lỗi, chỉ ở trong những lô di động Moto G có số IMEI bắt đầu bằng 3533, ghi rõ nhãn hiệu Motorola.

 

 

Motorola đã ban hành một thông báo chính thức trên trang Facebook cho các tín đồ rằng: “Chúng tôi đã phát hiện thấy sự cố về kết nối đối với một số điện thoại di động Moto G được bán tại Ấn Độ chưa đăng kí mã số IMEI chính hãng. Nếu thời gian gần đây khách hàng có mua Moto G và gặp vấn đề kết nối mạng thì có thể đổi trả sản phẩm. Đây là lỗi do lập trình ban đầu từ phía nhà sản xuất và chúng tôi thực sự nợ khách hàng một lời xin lỗi!"

"Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết điều này. Nếu đang gặp sự cố về kết nối mạng, chúng tôi sẽ gửi cho khách hàng một email thông qua hệ thống cửa hàng điện tử Flipkart để giải thích rõ vấn đề và những điều chúng tôi đang làm để phục hồi sự cố", Motorola cho biết thêm.

Linh Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang