Diễn viên mất mạng vì súng bất ngờ phát nổ giữa vở kịch

author 11:33 10/09/2015

(VietQ.vn) - Một khẩu súng trường cũ kỹ đã bất ngờ phát nổ khi một vở kịch đang được biểu diễn tại quảng trường trung tâm Contrada Dragonara ở thành phố Potenza nước Ý.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, đầu tháng 9 này, một tai nạn thương tâm và hy hữu đã xảy ra trong lịch sử kịch nghệ Ý khi hai nam diễn viên người Ý đã bị thiệt mạng và 5 người khác bị thương vì một tai nạn liên quan tới súng đạn ngay trên sân khấu.

Nam diễn viên Agostino Carullo (55 tuổi) - người nắm giữ khẩu súng khi đó - đã bị thiệt mạng ngay tại chỗ và người bạn diễn Donato Gianfredi (56 tuổi) cũng qua đời sau đó tại bệnh viện San Carlo ở thành phố Potenza, miền trung nước Ý.

Đám đông khán giả đang có mặt để xem một vở kịch lịch sử tại quảng trường Contrada Dragonara đã bị chấn động, nhiều người đã không kìm nổi nước mắt khi khẩu súng phát nổ và ngay lập tức khiến hai nam diễn viên cao tuổi tử thương. Sự việc xảy ra khoảng một tiếng sau khi bắt đầu buổi biểu diễn. Một số khán giả ngồi ở phía đầu đã bị thương nhẹ khi khẩu súng phát nổ, các bộ phận của nó đã bắn ra tứ tung khắp mọi hướng.

Hiện trường vụ tai nạn khiến diễn viên vở kịch thiệt mạng

Hiện trường vụ tai nạn khiến diễn viên vở kịch thiệt mạng. Ảnh: Dân Trí

Gần đây tại Mỹ, một tai nạn hy hữu với súng cũng xảy ra. Nạn nhân Deleon Alonso Smith chụp ảnh “tự sướng” với khẩu súng tại căn hộ nhà mình ở phía nam Houston hôm 2-9 (giờ VN). Bất ngờ khẩu súng cướp cò. Viên đạn bắn ra găm trúng cổ Smith. Nạn nhân chết tại chỗ. Cảnh sát cho biết em họ của Smith ở phòng bên cạnh khi súng cướp cò.

Tại hiện trường, cảnh sát tìm thấy khẩu súng “phản chủ”. Điều đáng nói là Smith thiệt mạng chỉ một ngày trước khi bắt đầu đi học đại học. Cả gia đình đã bị sốc trước thảm cảnh này. “Đây là tình trạng tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi” - ông Eric Douglas, chú của Smith, than thở.

Bà ngoại của Smith là Alma Douglas đau đớn: “Không thể tin nổi. Tôi như bị tê liệt. Hôm qua là sinh nhật tôi, cháu còn đến và chúc mừng tôi. Vậy mà hôm nay tôi nghe tin khủng khiếp này”, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang