Đột kích đường gây gái gọi tiền triệu ở trung tâm TP. Hồ Chí Minh

author 06:18 28/10/2014

(VietQ.vn) – Một đường dây gái gọi tiền triệu với quy mô lớn giữa trung tâm, vừa bị các trinh sát Công an TP.HCM khám phá rạng sáng 25/10.

Chiều ngày 27/10, phòng CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an TP.HCM (PC 45) cho biết, đơn vị này vừa triệt phá một đường dây gái gọi với quy mô lớn ngay tại trung tâm TP.HCM.

Thông tin ban đầu cho biết, rạng sáng ngày 25/10, các trinh sát thuộc PC 45 TP.HCM phối hợp với Công an Q.1 bất ngờ kiểm tra khách sạn Thanh Minh (đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM).

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện có 1 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Sau đó, toàn bộ những người có liên quan cùng với quản lý là Lê Đình Kiên (SN 1987, tạm trú tại TP.HCM) về trụ sở Công an để tiếp tục làm việc.

ảnh có tính minh họa.

Điều tra ban đầu cho thấy, Kiên chính là đối tượng cầm đầu đường dây gái gọi này. Kiên cấu kết với 2 bảo vệ của khách sạn này là Phú, Viễn cùng với chủ các đường dây gái gọi khác để điều động gái đến ngay khách sạn khi có nhu cầu từ khách.

Ngoài khách sạn Thanh Minh, Kiên còn có khả năng điều đào đến các khách sạn khác ở khu vực trung tâm Q.1, Mỗi lần khách đi chơi vui vẻ, gái gọi thu giá 1 triệu đồng/lượt.

Trong đó, gái bán dâm phải trả cho Kiên 500.000 đồng/lượt, chủ gái gọi trả 250.000 đồng/lượt. Số tiền dư còn lại gái gọi được hưởng hết toàn bộ. Tiền phòng từ 300.000 – 400.000 đồng thì khách phải tự trả.

Đêm ngày 24/10, có một vị khách đến khách sạn Thanh Minh để thuê phòng, rồi điện thoại cho Kiên để điều đào tới ngủ qua đêm. Rạng sáng ngày 25/10 thì bất ngờ lực lượng chức năng đã ập vào phòng này để kiểm tra.

Trước đây, Kiên đã từng 3 lần điều động gái đến để phục vụ cho nhu cầu vui vẻ của vị khách này.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang