Đột kích nhà hàng karaoke tiếp viên ăn mặc mát mẻ, ngồi trên đùi khách

author 14:53 12/11/2015

(VietQ.vn) - Tại thời điểm bị điểm tra, các thành viên trong đoàn đã phát hiện nhiều tiếp viên ăn mặc mát mẻ, ngồi chễm chệ trên đùi khách tại các phòng karaoke.

Khuya ngày 11/11, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội TP.HCM (Đoàn 1 - 814) đã bất ngờ kiểm tra nhà hàng Sa Trung Kim (đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Q.1, TP.HCM).

Vào thời điểm các thành viên của đoàn kiểm tra ập vào, hàng chục cô gái là nữ tiếp viên, ăn mặc mát mẻ tại các phòng khách VIP của nhà hàng này đã chạy ra ngoài, tìm cách thoát đi, nhưng đều bị giữ lại.

                                                      Nhiều nữ tiếp viên nhà hàng ăn mặc mát mẻ bị phát hiện - ảnh: Đoàn 814.
Tại phòng VIP 5, nhiều nữ tiếp viên của nhà hàng này đã bị bắt gặp quả tang đang ngồi chơi thoải mái trên đùi khách.

Dù không được cấp giấy phép karaoke, nhưng đoàn kiểm tra đã phát hiện nhiều dàn máy karaoke được cất giấu trên trần nhà, dây dẫn thì được lắp đặt vào âm tường.

Kết quả, nhà hàng Sa Trung Kim đã bị lập biên bản với các lỗi vi phạm: Kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, nhiều nữ tiếp viên không có hợp đồng lao động…

Rạng sáng ngày 12/11, Đoàn 814 TP.HCM tiếp tục kiểm tra tại quán bar No5 trên đường Lý Tự Trọng – Q.1. Tại đây, dù là thời điểm đã rạng sáng nhưng vẫn còn khoảng gần 300 khách ở bên trong đang chơi với tiếng nhạc tưng bừng.

Đoàn 814 TP.HCM đã lập biên bản với các lỗi vi phạm là hoạt động kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh shisha nguồn gốc, có hình thức khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng rượu chưa đúng qui định.

Hiện những sai phạm nói trên đang được đoàn 814 TP.HCM tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo đúng qui định.

Hà Trang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang