'Thót tim' với những cảnh quay trong bom tấn "Fast and Furious 7"

author 13:59 03/02/2015

(VietQ.vn) - Mới đây, nhà sản xuất Fast and Furious 7 vừa tiếp tục tung trailer mới với những cảnh quay hành động, đua xe đầy kịch tính khiến nhiều người phải rùng mình.

Nhà sản xuất bộ phim Fast and Furious 7 vừa tiếp tục tung trailer mới với những cảnh quay hành động, đua xe đầy kịch tính khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. Sau sự cố với nam diễn viên Paul Walker, phần 7 của series phim hành động đua xe nổi tiếng Fast and Furious (F & F) phải hoãn chiếu cho tới giữa năm nay thay vì tháng 4 năm 2014. Nhà sản xuất cho biết họ đã cố gắng hết mình để đưa Fast and Furious 7 đến với khán giả mà vẫn có sự góp mặt của Paul Walker, họ coi đây là một tác phẩm tôn vinh những đóng góp của nam diễn viên xấu số trong series phim này.

Phần 7 của bộ phim F & F có sự tham gia của dàn sao quen thuộc như Vin Diesel, Dwayne Johnson, Paul Walker (anh diễn được nửa phân cảnh trước khi gặp nạn). Ngoài ra, một số ngôi sao gạo cội cũng có mặt trong phần mới của F & F như Tony Jaa, Djimon Hounsou, Jason Statham hay Kurt Russell. 

Jason Statham vào vai kẻ ác chính trong 'Fast & Furious 7'

Jason Statham vào vai kẻ ác chính trong 'Fast & Furious 7'

Trong trailer mới của F & F 7 có nhiều cảnh quay hấp dẫn, những pha đua xe nóng bỏng đầy kịch tính, những cảnh quay ấn tượng cùng những pha hành động "chỉ có ở Fast & Furious" , hứa hẹn một lần nữa làm “tan chảy” những tín đồ tốc độTrên nền nhạc kịch tính, tài tử Jason Statham hóa sát nhân, đánh bom nổ tung căn nhà của Vin Diesel, biến nơi này thành đống đổ nát. Trước cuộc chiến sinh tử, Vin Diesel thổ lộ “hãy chơi chuyến cuối” và được nhân vật của tài tử quá cố Paul Walker đáp lời: “Tôi sẽ đi cùng anh”. Dwayne Johnson “The Rock” cầm súng máy bắn liên thanh. Đả nữ Michelle Rodriguez mặc đầm gợi cảm chiến đấu tay đôi với địch thủ gợi cảm khác. Xe hơi được thả xuống khỏi máy bay, “nhảy dù” trên không trung.

Một trong những cảnh quay ấn tượng nhất trong đoạn clip mới được Furious 7 công bố là cảnh Vin Diesel lái siêu xe xuyên qua 2 tòa nhà chọc trời, "bay xuyên qua cửa sổ tòa nhà đối diện và kịp nhảy khỏi xe, trượt đến mép tường, kịp dừng lại khi chiếc siêu xe rơi xuống khỏi tòa nhà trong khi Jason Statham giương súng bắn xối xả ở phía sau.  Hàng loạt cảnh hành động nhờ công nghệ vi tính hỗ trợ được nén chặt trong những cảnh quay mới công bố của bom tấn “Fast & Furious 7”. 

Cảnh quay ấn tượng nhất trong 'Fast and Furious 7'

Cảnh quay ấn tượng nhất trong 'Fast and Furious 7'

Đạo diễn James Wan thay thế Justin Lin thực hiện phần 7, hứa hẹn làm tăng thêm sự mãn nhãn cho loạt phim hành động tốc độ này. Đạo diễn gốc Á từng gắn với các tác phẩm kinh dị kinh phí thấp nhưng ăn khách như Saw, Insidious và The Conjuring sẽ chứng tỏ mình là tay chơi có hạng trong bom tấn lần này. Tuy có sự hỗ trợ đắc lực từ hiệu ứng hình ảnh, Fast & Furious 7 cũng phô diễn chất lượng quay phim đáng để chờ đợi.

Nói về các cảnh xe hơi được thả xuống từ trên máy bay, James Wan chia sẻ trên Los Angeles Times: “Chúng tôi ném xe hơi ra khỏi máy bay thật. Thực hiện cảnh này, chúng tôi thuê các vận động viên nhảy dù chuyên nghiệp làm quay phim. Không đùa đâu, phim sẽ ’điên’ hơn cả thế. Khi xử lý các cảnh hành động đẹp mắt, bạn càng làm thực trên trường quay thì các cảnh hành động càng thực tế và tuyệt diệu”.

Furious 7 dự kiến sẽ ra rạp ở Việt Nam cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ - 3/4/2015. . Thời điểm ra rạp của Furious 7, phần thứ bảy trong series phim Fast and Furious, đã cận kề sau thời gian để người hâm mộ chờ đợi rất lâu. Nhân dịp giải Super Bowl (Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ), nhà sản xuất đã phát hành đoạn trailer này để quảng bá cho bộ phim hành động đỉnh cao tràn ngập những cảnh cháy nổ, rượt đuổi cùng với cả nụ cười khó quên của nam diễn viên quá cố Paul Walker. 

 

Trang Mạc

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang